Lexus hé lộ LC Yellow Edition trước thềm triển lãm Paris 2018

Lexus vừa hé lộ phiên bản đặc biệt Yellow Edition của dòng xe thể thao hai cửa LC tại châu Âu, với lịch trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Paris (Pháp) vào tháng 10 tới. 

Lexus hé lộ LC Yellow Edition trước thềm triển lãm Paris 2018

Lấy cảm hứng từ ánh nắng mùa hè trên Lục địa già, phiên bản đặc biệt này được phủ lớp sơn vàng sáng mà Lexus gọi tên là Vibrant Flare Yellow, với các chi tiết nội thất như da bọc cửa hay chỉ thêu cũng có màu tương đồng. Xe được trang bị vành 21 inch với chấu hình V. Toàn bộ các chi tiết nóc, cánh gió, ốp cửa đều cấu thành từ vật liệu sợi carbon.

Về mặt vận hành, Yellow Edition sẽ có cả hai hệ truyền động, tương ứng với LC 500 và LC Hybrid. Trong đó, phiên bản LC 500 sử dụng động cơ V8 5.0L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cho công suất 471 mã lực và mô men xoắc cực đại 540 Nm. Về phần mình, LC Hybrid sử dụng động cơ V6 3.5L kết hợp với mô tơ điện cho công suất 354 mã lực. Xe sử dụng hộp số 4 cấp có khả năng giả lập cảm giác của loại 10 cấp nhờ việc điều chỉnh hệ thống hybrid. 

Đáng chú ý, Lexus sẽ mặc định trang bị gói Sport+ cho các xe LC Yellow Edition. Gói chức năng này tuy không tác động tới hệ truyền động của xe, nhưng lại đem tới khá nhiều các hệ thống hỗ trợ vận hành, như Lexus Dynamic Handling Systen và Variable Gear Ratio Steeering (cho phép điều chỉnh tỉ lệ truyền của vô lăng), cơ chế rẽ bằng cả bốn bánh, cùng với vi sai giới hạn trượt Torsen. Tất cả đều nhắm tới việc giúp cải thiện cảm giác lái và đem tới khả năng vận hành linh hoạt cho xe.

Một số nguồn tin cũng cho biết, Lexus sẽ tung ra các mẫu LC với mức hiệu năng cao hơn trong tương lai. Tới nay, các hình ảnh chụp trộm cho thấy một số biến thể thậm chí đã lên đường chạy thử. 

Qua các bức ảnh, việc lưới ca lăng phía trước mở rộng hơn cho thấy sự hiện diện của động cơ công suất “khủng” hơn, được cho là loại V8 4.0L tăng áp kép với 621 mã lực. Đây là bước tiến lớn so với động cơ V8 5.0L đang có mặt trên LC 500 hiện nay.

Hoàng Linh

Nguồn: VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

Lexus LC có thêm một phiên bản Yellow Edition mới toanh

Đúng như tên gọi, chiếc Lexus LC đặc biệt mới sở hữu ngoại thất màu vàng rực rỡ, bừng sáng cả một góc trời, đó là sắc Vibrant Flare Yellow, màu vàng này cũng được áp dụng ở nội thất (trên các tấm cửa, đường chỉ khâu tinh tế...) để tạo sự kết nối cả

Lexus công bố phiên bản LC Luster Yellow Edition đặc biệt dành cho thị trường Nhật Bản

Trong khi hai phiên bản trước đó đều được hoàn thiện trong sắc vàng Flare Yellow, thì những chiếc coupe mới ở Nhật có màu ngoại thất chính xác là Naples Yellow. Điều đặc biệt, LC Luster Yellow sẽ được bán ra trong thời gian giới hạn thay vì số

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Mê mẩn Lexus LC 500 Structural Blue Edition xanh đẹp - độc

Lexus LC 500 Structural Blue Edition với màu sơn đặc biệt gồm 40 lớp đã được thai nghén từ cách đây 15 năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng