Những sự khác biệt trên siêu xe Pagani Huayra Coupe cuối cùng

Pagani Huayra được ra mắt từ năm 2011 nhưng đến tận bây giờ, tức gần 8 năm trôi qua chiếc xe thứ 100 mới được sản xuất. Cái tên L'Ultimo trong tiếng Ý có nghĩa là cuối cùng, vì thế mà đây là chiếc xe được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng.

Những sự khác biệt trên siêu xe Pagani Huayra Coupe cuối cùng

Chủ xe là ông Brett David đã phối hợp chặt chẽ với nhà máy để kết hợp hài hoà giữa ý tưởng của mình cũng như đội ngũ thiết kế của Pagani. L'Ultimo có rất nhiều chi tiết nhỏ mà không phải ai cũng biết, khác hẳn so với những chiếc Huayra thường. Đầu tiên là màu sơn được lấy cảm hứng từ xe đua F1 của Lewis Hamilton, người đã vô địch 4 lần môn thể thao tốc độ nhất hành tinh này.

Các chi tiết bên ngoài dù là nhỏ nhất cũng được chế tác hết sức tỉ mỉ theo yêu cầu của Brett David. Từ các cánh rẽ gió nhỏ ở 2 bên sườn xe cho đến các tấm ốp khí động học.

Tương tự với khoang nội thất, phối màu xanh cyan cùng các chi tiết ốp bằng carbon đen là 2 tông màu chủ đạo. Hai ghế ngồi với thiết kế đặc trưng trên các siêu xe của Pagani được bọc da thuộc made in italy hảo hạng với các đường chỉ may nổi tiệp với màu xanh trong khoang xe.

Phiên bản mang tên L'Ultimo này vẫn tiếp tục sử dụng động cơ V12 6.0L tăng áp kép của AMG, công suất tối đa lên đến 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.001Nm. Khác với xu hướng chuyển qua số tự động, tất cả các mẫu xe của Pagani vẫn tiếp tục sử dụng hộp số sàn và phanh tay dạng kéo theo truyền thống.

Giá bán cho chiếc xe Huayra Coupe cuối cùng này không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không dưới 1 triệu USD và hoàn toàn có thể lên đến vài triệu USD cùng với thời gian.

Pagani Huayra ra mắt năm 2011 và là sản phẩm thứ hai của nhà sản xuất các loại siêu xe hiếm có (hyper car) đến từ Ý là Pagani. Trên thực tế, số lượng 100 xe đã được đặt hàng hết từ năm 2015. Con số 100 giới hạn theo hợp đồng động cơ với Mercedes-AMG.

Ngoài phiên bản coupe, Pagani còn phát triển 2 phiên bản Huayra là BC, dành riêng cho thú chơi trên đường đua của khách hàng, và Roadster (mui trần), không tính các phiên bản đặc biệt đơn lẻ khác.

Khánh Đoàn

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

Hãng siêu xe đến từ Ý, Pagani vừa khép lại vòng đời của siêu xe Huayra Coupe bằng chiếc thứ 100 được giao cho đại lý nổi tiếng Prestige Imports tại Mỹ. Siêu xe triệu đô này được sản xuất trong 8 tháng và có tên gọi Huayra 'L'Ultimo'.

Siêu xe Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

Có tên gọi là Il Ultimo, trong tiếng Ý nghĩa là 'cuối cùng', chiếc Pagani Huayra Coupe cuối cùng này lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 của tay đua Lewis Hamilton thuộc đội đua Mercedes-AMG.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Huayra Lampo mới chỉ chạy có 8km được rao bán

Chiếc xe hiện thuộc sở hữu của Lapo Elkan, cháu trai của cựu CEO đồng thời là cổ đông chính của tập đoàn Fiat. Huayra Lampo ra đời từ sự kết hợp giữa studio độ xe Italia Customs do Lapo Elkan điều hành và hãng Pagani. Lấy cảm hứng từ mẫu concept

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,