Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Honda Brio thế hệ thứ hai đã được giới thiệu tại GIIAS 2018 ở Indonesia. Đây là mẫu ô tô bán chạy nhất của Honda tại Indonesia năm 2017.

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Theo báo cáo trước đó , Honda Brio mới có phong cách tương tự với mẫu Honda Small RS được giới thiệu đầu năm nay tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018. 

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới.

Chiếc hatchback mới được trang bị bộ thân vỏ cũng như phong cách phía trước và phía sau hoàn toàn giống với Honda Small RS. Honda đã giới thiệu Brio mới trong hai biến thể, mô hình tiêu chuẩn và thể thao Brio RS.

Kiểu dáng mới của Honda Brio khá giống với chiếc Mobilio MPV facelift được bán ở Indonesia. Ngoài ra còn có một mối liên kết rõ ràng với chiếc Brio thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, cánh cửa phía sau dường như lớn hơn nhiều cùng với phía sau nhô ra dài hơn.

Nội thất bên trong xe.

Nội thất của Brio mới dường như giống với mẫu Jazz được cập nhật gần đây tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, biến thể RS có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6.1 inch và (trong đó bản tiêu chuẩn là hệ thống âm thanh 2-DIN) nổi bật trên bảng điều khiển và xung quanh lỗ thông hơi AC.

Tại thị trường Indonesia, xe được động cơ xăng 1,2 lít tạo ra mô-men xoắn cực đại 90hp và 110Nm, cùng với CVT tùy chọn tự động.

Trước đó, phiên bản đầu tiên của Brio tại thị trường Ấn Độ có giá bán dao động từ 473.000 INR (khoảng 161 triệu đồng) đến 681.000 INR (khoảng 232 triệu đồng).

Hiện Honda Brio 2018 chưa được công bố giá chính thức, nhưng dựa trên những yếu tố vượt trội hơn so với thế hệ cũ, rất có thể mức giá sẽ được tăng lên.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức “trình làng” trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio 2018 chính thức trình diện khách hàng Việt

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Brio 2018 sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào giữa năm 2019

Vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 dưới dạng xe nguyên mẫu (prototype), Honda Brio nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sau lần về Việt Nam để thăm dò thị trường này, chiếc hatchback hạng A của Honda sẽ

Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên nhập khẩu lô Brio lắp ráp từ Indonesia

Theo dự kiến Honda sẽ chính thức ra mắt mẫu hatchback hạng A thế hệ mới có tên Brio tại thị trường Việt Nam vào khoảng nửa đầu năm 2019. Chiếc xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...