Ford Ranger 2019 có thiết kế được tinh chỉnh, bổ sung nhiều công nghệ hiện đại

Ford Ranger thế hệ 2019 có thiết kế được tinh chỉnh, bổ sung nhiều công nghệ hiện đại và khối động cơ hoàn toàn mới, vừa được tiết lộ thông qua một đoạn video ”nhá hàng” của tài khoản có tên Blue Oval. 

Ford Ranger 2019 có thiết kế được tinh chỉnh, bổ sung nhiều công nghệ hiện đại

Cụ thể, trên thế hệ tiếp theo của mình – Ranger được trang bị công nghệ điểm mù tiên tiến, đây được coi là công nghệ khá ‘’hiếm’’ trong phân khúc bán tải đang có mặt trên thị trường. Với tính năng này, mẫu xe được trang bị một hệ thống radar gắn trong tại vị trí đèn hậu của chiếc xe, và thông báo sẽ được gửi đến người lái thông qua tín hiệu âm thanh, cùng với đèn báo hiển thị trên gương chiếu hậu. 

Theo các thông tin, tín năng được trang bị trên các phiên bản XLT và Lariat của Ford Ranger mới, nó có thể lưu trữ tối đa ba cơ chế hoạt động của hệ thống cảnh báo, bao gồm các lựa chọn khoảng cách với các xe phía sau khi hệ thống cảnh báo bắt đầu được kích hoạt. 

Ngoài ra, Ranger thế hệ 2019 còn được bổ sung tín năng cảnh báo có xe ‘’cắt ngang’’ khi lùi xe vuông góc hoặc song song ra khỏi điểm đỗ, và đây cũng là một phần trong hệ thống thông tin điểm mù mới trên mẫu xe bán tải. 

Dự kiến, mẫu xe Ranger hoàn toàn mới sẽ được cung cấp hai cấu hình tùy chọn khác nhau như SuperCab hoặc SuperCrew. Tùy thuộc vào các phiên bản, khách hàng có thể chọn giữa hai gói phụ kiện bổ sung như kiểu dáng và các tính năng khác nhau để hỗ trợ mẫu xe trong quá trình off-road trên các cung đường xấu. 

Về sức mạnh vận hành, Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.3 lít bốn xi-lanh, (tương tự mẫu xe Ford Mustang), với sức mạnh là 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 474Nm, cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh tùy chọn trên các phiên bản. Ngoài ra, mẫu xe cũng được bổ sung các trang bị bao gồm hệ thống giảm xóc mới, tấm ốp bảo vệ dưới thân xe, hệ thống khóa vi sai điện tử và hệ thống ‘’quản lý’’ địa hình với bốn chế độ lái khác nhau.

Hữu Đức

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger 2019 có 3 cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau tại Mỹ

Mới đây, trang web chính thức của Ford đã hé lộ cấu hình chi tiết của mẫu Ranger 2019 đi cùng giá bán từ 24.000 USD. Cấu hình bản XL cơ bản nhất có thiết kế 2 cửa đi cùng hệ dẫn động cầu sau.

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

Ford Ranger 2019 thay đổi thiết kế, thêm công nghệ, giá chỉ từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD.

Ford Ranger 2019 sẽ bán ra tại Thái Lan với giá từ 17.640 USD

Ford chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ trung Ranger tại Thái Lan với 20 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 17.640-50.880 USD. Điểm đặc biệt ở lần nâng cấp này không phải kiểu dáng, mà là động cơ, hộp số mới, bên cạnh sự

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP