Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Tại Việt Nam, Toyota Yaris 2018 được nhập khẩu từ Thái Lan với phiên bản duy nhất cùng giá bán 650 triệu đồng. Sau khi ra mắt, Toyota Việt Nam đặt mục tiêu bán hàng cho mẫu hatchback này là 300 xe/tháng. 

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì? 

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ 1.5L. 

Cụ thể, Toyota Yaris 2018 được trang bị hệ thống động cơ 2NR-FE 1.5L 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, sản sinh công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo. 

Về thiết kế nội/ngoại thất, Toyota Yaris 2018 tương đồng với phiên bản cao cấp nhất (G) của dòng sedan hạng B Toyota Vios 2018. Điểm khác biệt rõ nét nhất chính là thiết kế phần đuôi xe trên Yaris 2018. 

Một số điểm nhấn nổi bật ở thiết kế ngoại thất Yaris mới như; đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ngay phía trên phần lưới tản nhiệt, đèn định vị, đèn sương mù, lưới tản nhiệt thiết kế mới, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ…Phần đuôi xe cũng được thiết kế mới với điểm nhấn là cụm đèn hậu dạng LED cỡ lớn. 

 

So với người tiền nhiệm, Yaris mới đáp ứng đa dạng lựa chọn về màu sắc với việc bổ sung những gam màu ngoại thất mới, phù hợp với khách hàng trẻ & khách hàng gia đình. 

Toyota Yaris 2018 có chiều dài 4.145mm, rộng 1.730mm, cao 1.500mm, chiều dài cơ sở 2.550mm và khoảng sáng gầm xe 135mm. Với thông số trên, Toyota Yaris 2018 dài và rộng hơn so với Honda Jazz 2018 nhưng thấp hơn mẫu hatchback mới của Honda.

Trên Yaris 2018 bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại, Hệ thống cửa gió mới…Phiên bản 2018 được bổ sung những tính năng hỗ trợ cho người lái như Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, Đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao. Yaris mới cũng được trang bị đầu DVD, màn hình cảm ứng 7inch, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn. 

 

Yaris mới được trang bị ghế bọc da. Ghế sau được thiết kế lại với khả năng ngả 25˚, tăng 2˚ so với phiên bản trước đó tạo cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi. 

Các tính năng an toàn được trang bị cho xe gồm có; Hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe (VSC), Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống cảm biến lùi và phanh ABS/BA/EDB.

Chi tiết Toyota Yaris 2018 vừa được trình làng tại Việt Nam 

 
 
 
 
 
 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

So với phiên bản tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Việt Nam có khác biệt gì?

Sau hơn 6 tháng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam do vướng mắc các quy định nhập khẩu, Toyota đã đưa về thành công mẫu xe hatchback Yaris. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với thuế 0%, mức giá của mẫu xe này được chờ đợi sẽ giảm

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại...

Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Yaris 2018 đầu tiên vừa xuất hiện tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 tới. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Jazz.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.