Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Đắt hơn phiên bản cũ 18 triệu đến hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có mang lại doanh số kỳ vọng 2.400 xe/tháng cho Toyota Việt Nam?

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 ra mắt

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

Cụ thể, phiên bản 1.5 E MT tăng thêm 18 triệu đồng; Phiên bản E 1.5 CVT tăng hơn 34 triệu đồng còn bản 1.5G CVT tăng hơn so với cũ 41 triệu đồng.

Trong sự kiện ra mắt, đại diện Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ bán ra được 2.400 chiếc Vios/tháng. Con số này cao hơn doanh số đang bán ra hiện nay của mẫu xe này tại Việt Nam. Vậy, điều gì có thể khiến Toyota Việt Nam tự tin với doanh số kỳ vọng đến vậy?

Nhiều thay đổi trong thiết kế 

Thế hệ Toyota Vios 2018 được thay đổi nhiều chi tiết trong thiết kế ngoại thất. Phiên bản Vios. Theo đánh giá ban đầu, diện mạo của Toyota Vios mới trẻ trung và cá tính hơn so với phiên bản trước đó.

Ở đầu xe, đèn pha và lưới tản nhiệt được thiết kế mới. Lưới tản nhiệt với những thanh nan cá tính hơn và trải đều sang hai phía. Đèn pha được đẩy sang hai bên, gắn liền với hệ thống lưới tản nhiệt tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phần đầu xe.

Phần thân và đuôi xe cũng có nhiều thay đổi với cụm đèn hậu mảnh hơn kết hợp với các thanh cản sau lớn cho cảm giác rộng rãi và khỏe khoắn. La-zăng vẫn giữ nguyên kích thước nhưng được thiết kế lại, hài hòa hơn.

Phiên bản cao cấp nhất Toyota Vios G được trang bị đèn pha LED chiếu sáng ban ngày.

Nhiều trang bị tốt hơn 

Toyota Vios 2018 cũng được thay đổi một số chi tiết. Trong đó đáng kể đến là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại hơn. Hệ thống cửa gió và điều hòa cũng được thay đổi trên phiên bản xe mới.

Toyota Việt Nam đã tăng thêm nhiều trang bị hơn cho Vios 2018. Cụ thể, Toyota Vios được bổ sung thêm hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (ở phiên bản G); màn hình cảm ứng 7 inch ở trung tâm và hệ thống âm thanh 6 loa têu chuẩn.

Ngoài ra, thế hệ Vios mới cũng được trang bị 2 cảm biến lùi phía sau và phanh đĩa ở cả 4 bánh.

Các trang bị an toàn trên mẫu xe này gồm hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe VSC; 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cảm biến lùi trên phiên bản G và E.

Đây được xem là các trang bị tốt hơn hẳn so với thế hệ xe cũ. Dù vậy, so với các đối thủ trong cùng phân khúc, Toyota Vios thế hệ mới có các trang bị tương đương hoặc kém hơn nhưng lại có mức giá nhỉnh hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios 2018 có giá bán lần lượt là 531 triệu đồng cho phiên bản E MT; 569 triệu đồng cho phiên bản E CVT và 606 triệu đồng cho bản G.

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018

Giá lăn bánh xe Toyota Vios 2018 dao động từ 588 triệu đến 702 triệu đồng tùy từng khu vực đăng ký với 3 phiên bản tùy chọn.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios ưu đãi lên đến 30 triệu đồng trong tháng 8/2021

Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios.Cụ thể, khách hàng mua xe từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng cho

Toyota Vios ưu đãi mùa dịch lên đến 30 triệu đồng trong tháng 7/2021

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như kích cầu mùa dịch, mẫu xe Toyota Vios hiện đang nhận được ưu đãi về giá cho cả phiên bản G và E. Thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021. Phiên bảnMức ưu đãi (VND)Vios G...

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!