Lộ diện hình ảnh Yamaha NVX bản Movistar GP 2018

Trước đây, Yamaha thường xuyên tung ra các phiên bản Movistar GP dành cho những dòng xe côn tay phân khối nhỏ của hãng như Exciter, FZ150i hay R15. Kể từ khi Yamaha NVX (hay Aerox 155 tại một số thị trường như Indonesia hay Phillipines) ra mắt, do được định nghĩa là dòng xe tay ga thể thao nên mẫu xe này cũng có bản Movistar riêng. Gần đây, hình ảnh chụp chiếc Aerox 155 với tem Movistar 2018 đã bị lộ diện, cho thấy Yamaha vẫn sẽ tiếp tục giữ phiên bản này cho NVX 2018.

Lộ diện hình ảnh Yamaha NVX bản Movistar GP 2018

Tương tự như người anh em Exciter 150/Y15ZR/Jupiter MX 150 2018, phiên bản Aerox Movistar 2018 tiếp tục có màu xanh 'GP' đặc trưng của Yamaha và tem dán trang trí theo phong cách mẫu xe đua YZR-M1 hiện đang thi đấu cho đội Yamaha Movistar tại giải MotoGP. So với các phiên bản năm trước, logo Movistar trên xe không còn có màu vàng đặc trưng nữa, thay vào đó là màu trắng. Trong khi đó, logo Yamaha ở hai bên cánh yếm của Aerox Movistar sẽ có màu vàng thay vì bạc như thường thấy.

Ngoài sự thay đổi về màu sắc, Yamaha Aerox 155 Movistar hoàn toàn giữ nguyên thông số kỹ thuật so với các bản bình thường. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe vận hành là khối động cơ Bluecore 155 cc 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng chất lỏng với các công nghệ hiện đại như phụ nhiên liệu điện tử, hệ thống điều khiển van biến thiên, lòng xi-lanh bằng hợp kim DiASil... Động cơ này cho công suất 14,8 mã lực và mô-men xoắn 14,4Nm.

Dù là một mẫu xe tay ga thể thao, tuy nhiên Aerox/NVX được trang bị khá nhiều tiện nghi hấp dẫn. Dựa trên phiên bản cao cấp nhất của Aerox tại Indonesia là R, Aerox Movistar cũng sẽ được trang bị đĩa hoa đường kính 230mm ở bánh trước, đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra chiếc xe cũng có bảng đồng hồ điện tử, khóa thông minh smartkey, hệ thống dừng-khởi động SSS...

Hiện chưa có thông tin về thời gian bán ra cùng mức giá chính thức cho phiên bản Aerox Movistar 2018.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/yamaha-nvx-sap-co-ban-movistar-gp-2018-26404.html

TIN LIÊN QUAN

Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha NVX 155 bản đua xe Movistar chốt giá bán chính thức

Mẫu scooter NVX 155 với tên gọi Aerox 155 vừa có thêm phiên bản dán tem Movistar của đội đua Yamaha MotoGP vừa bán với giá 41,5 triệu đồng.

Yamaha Aerox bản độ Movistar đến từ Thái Lan

Phần đầu xe được trang trí nhẹ bằng bộ tay thấy Brembo tích hợp cùng bình dầu rời nằm phía trên - Dòng tay thắng này khá hiếm gặp ở các dòng xe kiểng tại Việt Nam ta nhưng nó lại được rất nhiều anh em xe Drag tại Thái Lan sử dụng. Theo mình biết

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Lộ ảnh Exciter 150 Movistar 2018 trong nhà máy

Exciter 150 cùng cái tên khác là Yamaha Y15ZR 2018 tại thị trường Malaysia. Thời gian trước đó, phiên bản Exciter 150 Movistar 2018 đã từng lộ diện nguyên chiếc, nhưng phiên bản này vẫn chưa được hãng công bố từ Việt nam cho đến Malaysia. Nay tiếp

Yamaha R15 Movistar 2018 bất ngờ được ra mắt

Yamaha R15 Movistar 2018 bất ngờ được Yamaha ra mắt. R15 Movistar 2018 với 2 phiên bản dành cho Valentino Rossi và Maverick Vinales dành cho các Fan của mình. R15 Movistar sẽ được bán với giá khoảng 67 triệu đồng. R15 Movistar 2018 bất ngờ được

Cận cảnh Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 giá 47,99 triệu đồng

Nếu bản kỷ niệm 20 năm với dàn áo có tông màu trắng bạc, điểm xuyết màu xanh thì Yamaha Exciter 150 Movistar 2019 khoác lên mình dàn tem Movistar gợi nhắc tới đội đua huyền thoại của Yamaha.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.