Nhiều mẫu ô tô giảm giá cả chục triệu đồng nhằm thu hút khách hàng

Thị trường ô tô diễn biến trái chiều khi một số mẫu xe nhập khẩu miễn thuế bị tăng giá thì có một số mẫu ô tô khác vẫn giảm giá đến cả chục triệu đồng nhằm thu hút khách hàng.

Mitsubishi Việt Nam dường như là hãng xe mở màn cho đợt giảm giá xe nhập khẩu ưu đãi thuế từ ASEAN. Theo bảng giá xe mới nhất, áp dụng từ đầu tháng 8/2018, giá bán các mẫu xe nhập khẩu trong năm 2018 của hãng bao gồm: Mirage, Attrage và Triton đều giảm từ 15 đến 30 triệu đồng tùy mẫu xe, phiên bản.

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage được giảm giá cao nhất, dao động từ 20-30 triệu đồng. Giá bán sau giảm giá của Mitsubishi Attrage còn từ 395-475 triệu đồng cho 4 phiên bản tùy chọn. Với giá bán này, Mitsubishi Attrage trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng B khi bản MT Eco giá chỉ còn 395 triệu đồng, thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Chevrolet Aveo, Hyundai Accent, Honda City…

Tương tự, mẫu sedan cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage cũng được giảm giá từ 15-25 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Sự điều chỉnh này giúp giá xe hiện tại dao động ở mức từ 380-450 triệu đồng (trước đây từ 395-475 triệu đồng). 

Nhiều mẫu ô tô giảm giá cả chục triệu đồng nhằm thu hút khách hàng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mitsubishi Attrage được giảm giá từ 20-30 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe nhập khẩu đắt nhất từ Thái Lan của Mitsubishi là Triton cũng được giảm giá đồng loạt 20 triệu đồng với cả 6 phiên bản. Giá bán mẫu bán tải này hiện tại dao động từ 555-770 triệu đồng.

Động thái giảm giá cho 3 mẫu xe nhập khẩu trên của Mitsubishi Việt Nam được coi là tín hiệu “ngược dòng” với thị trường ô tô Việt Nam. Bởi do vướng mắc của Nghị định 116 mà lượng xe nhập khẩu từ ASEAN khan hiếm tới cả nửa năm, giá xe chưa có dấu hiệu giảm, thậm chí một số mẫu xe còn tăng giá thêm.

Không chỉ giảm giá xe ô tô nhập khẩu, trong tháng 7 vừa qua, Mitsubishi Việt Nam cũng giảm giá cho mẫu xe lắp ráp trong nước Outlander từ 15-51 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Đi kèm với đó là phiếu quà tặng trị giá 5 triệu để nâng cấp phụ kiện. 

Mẫu xe hạng C của hãng xe Ford đang nhận được ưu đãi về giá khá lớn.

Bên cạnh các mẫu ô tô của thương hiệu Mitsubishi, mẫu sedan hạng C Focus của hãng xe Ford cũng được giảm giá sâu tại Việt Nam.

Theo đó, tại một số đại lý, Ford Focus phiên bản Trend giảm 66 triệu đồng so với giá niêm yết, hiện chỉ còn 560 triệu đồng. Còn Ford Focus phiên bản cao cấp Titanium có giá 710 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng. Mức giá trên ngang ngửa với giá của mẫu xe hạng B Honda City (giá từ 559 triệu đồng).

Động thái giảm giá mạnh tay cho Ford Focus của các đại lý là nhằm tăng sức hút với khách hàng. Trong nửa đầu năm 2018 vừa qua, doanh số của mẫu xe này chỉ bằng một phần nhỏ so với các đối thủ trong phân khúc.

Dù giảm giá bán là cách rất hữu hiệu để lôi kéo khách hàng, đẩy mạnh doanh số bán hàng, nhưng áp lực cạnh tranh với các hãng xe trên sẽ không hề nhỏ, nhất là khi nhu cầu mua xe của người tiêu dùng sẽ giảm mạnh trong tháng Ngâu sắp tới.

Theo VNN

Nguồn : http://topcarvn.com/don-thang-co-hon-ca-loat-o-thi-nhau-giam-gia/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi giảm giá xe hưởng thuế nhập khẩu 0% từ tháng 8

Động thái giảm giá dòng xe hưởng thuế nhập khẩu 0% của Mitsubishi là đúng theo lý thuyết, nhưng lại đi ngược chiều so với thị trường. Trong bối cảnh các doanh nghiệp kinh doanh ôtô không giảm sau khi cân nhắc tới yếu tố cung cầu, áp lực về tỉ giá

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà

Cận tháng cô hồn, hàng loạt mẫu xe đã giảm giá mạnh

Mitsubishi Việt Nam vừa bất ngờ công bố giá bán của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2018 dao động từ 1,062 – 1,25 tỷ đồng. Như vậy, so với trước đây, mẫu xe này đã giảm giá tới 244 triệu đồng sau khi được miễn thuế nhập khẩu.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Tháng 10, hàng loạt ô tô bán tại thị trường Việt Nam rục rịch giảm giá mạnh

Theo bảng giá ô tô mới nhất của Mitsubishi Việt Nam, trong tháng 10 này, có rất nhiều mẫu xe Mitsubishi được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các mẫu ô tô cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage và Attrage được giảm giá mạnh ở hầu hết các phiên

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.