Audi Việt Nam triệu hồi 20 chiếc A5 Sportback và A6 để khắc phục lỗi

Nhà phân phối chính hãng Audi tại thị trường Việt Nam bắt đầu thực hiện triệu hồi đối với 20 chiếc A5 Sportback và A6 để khắc phục lỗi.

Audi Việt Nam triệu hồi 20 chiếc A5 Sportback và A6 để khắc phục lỗi

A5 và A6 đang là hai mẫu xe được ưa chuộng của Audi tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên một số xe Audi A5 và A6 trang bị động cơ 2.0 lít TFSI xảy ra hiện tượng độ ẩm có thể xâm nhập vào những thành phần điện tử trên động cơ gây nên tình trạng quá nóng và hỏng bơm nước phụ.

Những xe này đang sử dụng chi tiết bơm nước phụ mang nhãn hiệu Buhler, trong quá trình sử dụng với điều kiện thời tiết khác nhau, sản phẩm này không đảm bảo được chất lượng khi có sự tích tụ của bụi bẩn và độ ẩm làm cho vỏ ngoài bị nóng dần lên và xuất hiện rạn nứt.

“Trong một vài trường hợp, nước bên trong bơm nước phụ rò rỉ qua khe nứt kết hợp với bụi bẩn từ bên ngoài gây nên chập điện tại đầu nối điện của bơm nước phụ dẫn đến nguy cơ cháy xe”, thông báo của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết.

Vì vậy, sau khi phát hiện lỗi, tập đoàn ô tô hạng sang của nước Đức yêu cầu tiến hành triệu hồi để thay thế bộ phận bơm nước phụ. Toàn bộ số xe thuộc diện triệu hồi đang lưu hành tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2011 đến tháng 3/2017.

Dự kiến thời gian kiểm tra và thay thế bộ phận bơm nước phụ sẽ mất khoảng 2 giờ cho mỗi xe. Chương trình triệu hồi hồi được thực hiện miễn phí tại hệ thống phân phối chính hãng Audi và sẽ kết thúc vào ngày 15/7/2019.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng khuyến cáo người tiêu dùng nhanh chóng đưa xe đến các đại lý Audi chính hãng để được tư vấn và thay thế đúng tiêu chuẩn.

An Nhi

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Audi Việt Nam triệu hồi A5 Sportback và A6 để sửa lỗi

Cục Đăng kiểm cho biết, có 20 chiếc Audi A5 Sportback và Audi A6 được sản xuất từ 1/2011 đến 3/2017 nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nước phụ. Tất cả các xe nói trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

89 xe Audi A4 và A5 Sportback bị triệu hồi vì lỗi phần nẹp chỉ

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng, Audi AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan và tiến hành triệu hồi tại hệ thống Đại lý Audi trên toàn thế giới. Audi Việt Nam bắt đầu thực hiện triệu hồi mẫu

Audi A7 Sportback thế hệ mới chính thức ra mắt thế giới

Mẫu Audi A7 Sportback thế hệ mới vừa chính thức ra mắt công chúng, xe được lấy cảm hứng từ mẫu A8 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Audi Q8 và A7 Sportback xuất hiện tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS 2018 Audi đã trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật là mẫu Q8 và A7 Sportback.

Audi A7 Sportback 2018 chính thức cập bến Việt Nam, sẵn sàng ra mắt VMS

Audi Q8 siêu sang và A7 Sportback liên tiếp về nước trong hôm qua và hôm nay (8-9/10), dự kiến, chỉ vài ngày nữa mẫu sedan hàng đầu A8L trục cơ sở dài cũng sẽ cập cảng Việt Nam để kịp chuẩn bị cho VMS 2018.

70 xe Audi phục vụ tại 2 sự kiện lớn nhất Đông Nam Á

70 xe Audi gồm A4, A5 Sportback và A6 sẽ phục vụ tại Hội nghị thượng đỉnh GMS6 và Hội nghị cấp cao CLV10 tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi