Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 có giá bán 1,42 tỉ đồng

Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018, với giá bán 1,42 tỉ đồng, tiếp tục bổ sung vào bộ sản phẩm hiện nay cũng như thêm lựa chọn cho khách hàng chuộng xe Đức.
Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 có giá bán 1,42 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam vừa chính thức công bố mẫu xe sedan Volkswagen Passat BlueMotion Comfort 2018 mới, với giá bán 1,42 tỉ đồng (đã gồm VAT), hoàn thiện dòng sản phẩm Passat, thêm lựa chọn cho khách hàng. Trước đó hãng đã có 2 phiên bản là Passat GP giá 1,266 tỉ đồng và Passat BlueMotion giá 1,48 tỉ đồng.

Theo chia sẻ của Volkswagen Việt Nam, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Volkswagen ghi nhận dòng xe chủ lực tại Việt Nam là mẫu sedan hạng D VW Passat. Với doanh số ấn tượng, Passat đã mang lại thành công cho phân khúc này tại thị trường Việt với hơn 600 xe lăn bánh trên dải đất hình chữ S.

VW Passat BlueMotion Comfort có phần đầu xe lịch lãm, với thiết kế 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng. Trên nắp capô là hai đường gân nhấn vẻ cứng cáp. Bên cạnh đó, đèn hậu, đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu và đèn chiếu sáng ban ngày cũng được áp dụng công nghệ LED.

Phần đuôi xe vẫn dễ nhận biết với huy hiệu BlueMotion TSI, công nghệ nổi tiếng của Volkswagen giúp tiết kiệm nhiên liệu cho các dòng xe chạy xăng của VW. Mâm xe hợp kim nhôm kích thước 16 inch thiết kế 5 chấu kép.

Nội thất của VW Passat BlueMotion Comfort được thiết kế trau chuốt với các đường viền nhôm trải dài, nối giữa là đồng hồ thời gian Analog đặc trưng của VW, cho hình ảnh thiết kế rộng rãi. Bên cạnh đó là các trang bị như vô lăng 3 chấu bọc da, các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô mạ nhôm Glossy Aluminium.

Sự tiện nghi nội thất được thể hiện ở 2 ghế trước chỉnh điện 14 hướng, tích hợp chức năng massage cho ghế lái. Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8-inch, cổng AUX-IN, cổng kết nối USB. Hệ thống điều hòa điện tử. Nút bấm Engine Start/Stop giúp việc khởi động xe dễ dàng và thuận tiện. Chìa khóa thông minh giúp việc đóng mở khóa cửa xe bằng chạm tay.

Về động lực vận hành, VW Passat BlueMotion Comfort được trang bị động cơ I4 1.8L tăng áp phun xăng trực tiếp TSI (Turbo Stratified Injection), sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.100 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm trong dải tua 1.250 – 5.000 vòng/phút. Động cơ kếp hợp với hộp số thể thao tự động 7 cấp DSG ly hợp kép. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hệ thống động cơ này là 7,3 lít cho 100km đường hỗn hợp (công bố của Volkswagen). Bên cạnh đó, tính năng Regenerative Braking (Phanh Tái tạo Năng lượng) góp phần tiết kiệm nhiên liệu và khí xả sạch hơn.

Một số trang bị, công nghệ hỗ trợ lái và an toàn trên VW Passat BlueMotion Comfort có thể kể đến như 6 túi khí bảo vệ, Hệ thống cảnh báo áp suất lốp dạng trực tiếp từng bánh xe (TPMS), kiểm soát hành trình Cruise Control kết hợp với chức năng giới hạn tốc độ (Speed limit), Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC, kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC. Xe cũng có gạt mưa tự động, phanh tay điện tử có chức năng “Auto Hold”.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ra-mat-volkswagen-passat-bluemotion-comfort-2018-gia-142-ti-dong-26435.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

BlueMotion Comfort là phiên bản Passat cuối cùng tham gia thị trường Việt Nam

Việc bổ sung phiên bản BlueMotion Comfort, dòng xe chủ lực sedan Volkswagen tại thị trường Việt Nam là Passat đã chính thức hoàn thiện toàn bộ các dòng sản phẩm. Phiên bản này được phân phối từ ngày 1/8 với giá bán lẻ 1,42 tỷ đồng.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat BlueMotion COMFORT 2018

Điểm chú ý trên mẫu xe này chính là ở phần ngoại thất. Lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ crôm trải dài, nối giữa hai hệ thống đèn chiếu sáng LED, chính giữa là logo VW tạo hình ảnh thiết kế bề thế và sang trọng.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle...

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat Bluemotion 2017 với khách hàng Việt...

Volkswagen Passat mới sẽ tiếp tục 'hồi sinh' sedan hạng D tại Châu Âu

Theo Auto Bild, Passat mới sẽ được tung ra vào khoảng giữa năm 2018, trước khi bắt đầu bán ra từ mùa thu. Đây cũng là mẫu xe sẽ thừa hưởng nhiều nét thiết kế của chiếc Arten, bao gồm cả lưới ca lăng đầy mạnh mẽ và những đường nét sắc sảo của cụm

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.