Ôtô 5 chỗ đẹp mắt giá chỉ khoảng 280 triệu đồng tại Trung Quốc

Thị trường ô tô Trung Quốc chuẩn bị đón nhận thêm chiếc ô tô 5 chỗ có vẻ ngoài đẹp mắt, với mức giá chỉ khoảng 280 triệu đồng.

Hozon Auto NETA N01 – chiếc crossover điện nhỏ mới sắp ra mắt người dùng Trung Quốc. NETA N01 sẽ được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc trong tháng 8 này. Giá sau khi trợ cấp sẽ bắt đầu khoảng 80.000 nhân dân tệ (tương đương 280 triệu đồng).

Những chiếc NETA N01 được cung cấp bởi một động cơ điện duy nhất trên trục trước cho công suất 75 mã lực và 175 Nm. Công ty tuyên bố phạm vi hoạt động của xe là 380 km. Mất khoảng 30 phút để pin xe đạt 80%. 

Ôtô 5 chỗ đẹp mắt giá chỉ khoảng 280 triệu đồng tại Trung Quốc

Chiếc Hozon Auto NETA N01 mới cho thị trường xe hơi Trung Quốc.

Kích thước xe là: 3872/1648/1611, chiều dài cơ sở là 2370.

NETA là thương hiệu thuộc Hozon Auto, một nhà sản xuất ô tô điện EV đang phát triển nhanh có trụ sở tại thành phố Gia Hưng tỉnh Chiết Giang. Hozon Auto có giấy phép của chính phủ trong việc sản xuất và bán xe EV. Họ cũng có nhà máy riêng.

Đây là một chiếc xe 5 chỗ ngồi.

Nội thất trông không quá ấn tượng với màn hình cảm ứng chính 10 inch cùng hệ thống thông tin cơ bản ổn. Công ty tuyên bố họ đã nhận được 60.000 đơn đặt hàng cho N01, con số có trước khi chiếc xe được chính thức công bố. 

Nội thất bên trong xe.

NETA N01 là chiếc ô tô EV nhỏ đẹp, với sức mạnh được đánh giá tốt kèm giá cả phải chăng. Tuy nhiên, phân khúc thị trường EV đang trở nên cạnh tranh hết sức khốc liệt tại Trung Quóc với các dịch vụ cũng như sản phẩm mới đến từ các thương hiệu. Liệu N01 có đủ để nổi bật hay không, câu trả lời với người dùng Trung Quốc vẫn còn ở phía trước.

Khánh Hồng

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Ô tô điện 245 triệu chào hàng: Xe nhỏ chở con đi học quá thích

Chiếc ô tô điện nhỏ gọn, thiết kế lạ mắt có tên gọi Baojun E200 sẽ sớm được trình làng tại thị trường Trung Quốc, với giá rất rẻ, chỉ khoảng 245 triệu đồng.

SUV Senova X55 sẽ ra mắt Trung Quốc vào tháng 9 tới, giá từ 315 triệu đồng.

Chiếc ô tô mới của Bắc Kinh Auto có tên Senova X55, một chiếc SUV nhỏ gọn sẽ được tung ra thị trường xe hơi Trung Quốc vào tháng Chín. Chiếc X55 mới trông phong cách và hiện đại, một cải tiến rất lớn so với chiếc xe cũ nhàm chán.

GM trình làng Baojun 360 với giá khởi điểm từ 215 triệu đồng

Chiếc Baojun 360 có giá vô cùng hợp lý, khởi điểm từ 9.748 USD (khoảng 215,7 triệu vnđ), và 12.637 USD (khoảng 287,6 triệu vnđ) cho phiên bản cao cấp nhất.

Beijing Auto BJ90 chính thức sản xuất đại trà, giá 2,7 tỷ đồng

Nổi danh với những mẫu SUV nhái theo Jeep như BJ40L và BJ80 Everest, nhãn hiệu xe Trung Quốc Beijing Auto giờ đây sẽ chính thức đưa mẫu SUV mới có tên BJ90 của họ vào sản xuất đại trà. Trên thực tế, mẫu xe này đã từng được sản xuất theo từng nhóm

Liên doanh SAIC-GM-Wuling tung ra ô tô điện Baojun E200 với giá 233 triệu đồng

Sản xuất một chiếc ô tô chạy điện với mức giá dưới 10.000 USD được xem là bài toán hóc búa đối với các thương hiệu xe điện trên thế giới. Bởi, việc ứng dụng công nghệ động cơ, pin điện thường khiến việc chế tạo ô tô điện ngốn rất nhiều chi phí. Tuy

Audi Q2 L 2018 ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 771 đến 958 triệu đồng

Mẫu xe hạng sang Audi Q2 2018 phiên bản trục cơ sở dài L được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Thành Đô 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, giá bán của xe khởi điểm thấp nhất là 226.800 NDT (khoảng 771 triệu đồng) và cao nhất 281.800 NDT

Xuất hiện phiên bản nhái của Mazda CX-4 tại Trung Quốc

Traum Meet 5 chính xác là một mẫu xe được ''lấy cảm hứng'' tới 90% từ chiếc Mazda CX-4 của Nhật Bản. Và như thường lệ, đây sẽ lại là một phiên bản giá rẻ của Mazda CX-5 chỉ được bán nội địa.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe