Suzuki Vitara 2019 thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn

Suzuki Vitara 2019 được thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn, và đặc biệt là các động cơ tăng áp mới Boosterjet 1.0 và 1.4L.
Suzuki Vitara 2019 thay đổi nhẹ về thiết kế, thêm nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn

Trước khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 tới đây, Suzuki đã tung ra những hình ảnh đầu tiên cũng như một vài thông tin quan trọng về mẫu xe Suzuki Vitara 2019 được nâng cấp “facelift” giữa vòng đời của thế hệ hiện tại – thế hệ thứ 4 của Vitara. Năm 2018 cũng là năm đáng nhớ với dòng xe này, ghi dấu ấn 30 năm phát triển kể từ lúc “chào đời” năm 1988.

Với Vitara 2019, những cải tiến được Suzuki thực hiện cả về phần thiết kế, trang bị thêm tiện ích và an toàn, đặc biệt là có các động cơ mới công nghệ tăng áp Boosterjet Turbo. Tùy theo thị trường và phiên bản, Vitara 2019 có loại động cơ xăng 1.0L Boosterjet Turbo công suất 111PS hoặc bản mạnh hơn là động cơ xăng 1.4L Boosterjet Turbo đạt công suất 140PS và mô-men xoắn cực đại 220Nm trong dải tua 1.500-4.000v/ph. Hệ thống dẫn động 2 cầu ALLGRIP cũng cho phép tùy theo phiên bản. Động cơ tăng áp mới được cho là cải thiện về công suất và lực kéo cũng như hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng phát thải CO2.

Thiết kế của Vitara 2019 được Suzuki điều chỉnh nhẹ, tập trung thay đổi ở phần đầu xe là chủ yếu. Nếu trên bản Vitara hiện tại có phần mặt nạ với 2 thanh ngang mạ chrome thì ở Vitara 2019 có mặt nạ với 6 thanh mạ chrome bố cục đứng. Phần cản trước của xe cũng được làm mới với vùng trung tâm màu đen. Các khe lấy gió làm mát khoang động cơ nằm ở khu vực này. Điểm khác biệt tiếp theo là nẹp chrome bao bên dưới cụm đèn sương mù và đèn LED định vị ban ngày. Bộ mâm xe cũng có thiết kế mới. Phần đuôi xe dường như không thay đổi, chỉ có đèn hậu nay sử dụng đèn LED thay vì bóng như hiện tại.

Bên trong xe, Suzuki điều chỉnh nội thất Vitara 2019 ở một số vật liệu mới tinh tế hơn và thiết kế mới của bảng đồng hồ.

Theo Suzuki, Vitara 2019 sẽ là mẫu xe Suzuki có công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất đến nay của hãng. Xe có một số công nghệ an toàn mới như Hỗ trợ phanh cảm biến kép, Cảnh báo và hỗ trợ chuyển làn, đoán nhận biển báo giao thông, Hỗ trợ điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Mẫu xe Vitara được Suzuki bán ở 191 thị trường trên toàn cầu. Doanh số cộng dồn của dòng xe này đến nay đã vượt qua 3,7 triệu chiếc.

Tại Việt Nam, Vitara cũng là một mẫu xe không gì xa lạ, và hiện đang được Suzuki Việt Nam bán với giá 779 triệu đồng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/dien-kien-suzuki-vitara-2019-voi-bo-mat-moi-dong-co-boosterjet-turbo-26428.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Crossover Suzuki Vitara 2019 "nhá hàng" trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018

Vào hồi cuối tháng 7/2018, hãng xe Nhật đã chính thức công bố những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu crossover Suzuki Vitara 2019. Đến nay, khi triển lãm ôtô Paris 2018 sắp khai mạc, hãng Suzuki lại tiếp tục tung ra những hình ảnh

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút