Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh có giá từ 620 triệu đồng

Mới đây, Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp đã 'cập bến' tại Vương quốc Anh với những cải tiến về cả thiết kế ngoại thất lẫn nội thất, cũng như các hệ thống truyền động và tính năng an toàn mới.

Điểm nổi bật của nâng cấp lần này chắc chắn là sự ra đời của hệ thống truyền động Diesel mild-hybrid 48-volt 'EcoDynamics +' mới của Kia; bên cạnh động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.0 lít được dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG và một bộ pin lithium-ion 0,44kWh. Sự kết hợp này có thể tạo ra công suất 182 mã lực và  mô-men xoắn cực đại 400Nm cho xe. Hộp số tự động 8 cấp là lựa chọn duy nhất cho phiên bản hybrid.

Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh có giá từ 620 triệu đồng

Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh.

Các chi tiết tùy chọn động cơ khác của Kia Sportage đều được cập nhật để đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6D. Kia đã thay thế động cơ Diesel CRDi, 1.7 lít với cho đơn vị 1.6 lít mới với công suất 114 mã lực hoặc 134 mã lực. Phiên bản mạnh mẽ hơn đi kèm với AWD và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Các tùy chọn động cơ xăng bao gồm một động cơ 1.6 lít, hút khí tự nhiên có công suất 130 mã lực, cũng như phiên bản T-GDI tăng áp với 174 mã lực. Và cũng được kết hợp với hệ truyền động AWD và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Kia Sportage mới có giá khởi điểm là 20.305 bảng Anh (khoảng 620 triệu đồng) cho mô hình xăng 2WD cơ bản 1.6 lít.

Kia Sportage mới được trang bị các hệ thống hỗ trợ bằng công nghệ mới nhất bao gồm Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) với Stop and Go; cảnh báo nguy hiểm (Driver Attention Warning); Cảnh báo đâm va phía trước (Forward Collision-Avoidance Assist) và Cảnh báo nguy hiểm điểm mù (Blind-Spot Collision Warning).

Bên trong cabin là một hệ thống giải trí hoàn toàn mới (tùy theo phiên bản) Kia Sportage sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, cũng như màn hình không viền 8 inch mới. Các mô hình cấp 2 trở lên được trang bị điều hướng vệ tinh và dịch vụ kết nối (Connected Services) của Kia theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn được cập nhật về các tiện ích như tình hình giao thông, vị trí camera bắn tốc độ, dự báo thời tiết và Android Auto, Apple CarPlay.

Bên trong cabin là một hệ thống giải trí hoàn toàn mới (tùy theo phiên bản) Kia Sportage sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, cũng như màn hình không viền 8 inch mới.

Để chào mừng 25 ngày kỷ niệm của Sportage, Kia cũng đang tung ra một phiên bản đặc biệt 'Edition 25', trang bị động cơ xăng 1.6 lít. Mô hình đặc biệt sẽ có bộ la-zăng hợp kim 17 inch, nội thất vải màu đen và bọc da, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 8 loa với loa trầm phụ, loa ngoài và loa trung tâm phía trước bên cạnh hệ thống thông tin giải trí 8.0 inch.

Kia Sportage mới có giá khởi điểm là 20.305 bảng Anh (khoảng 620 triệu đồng) cho mô hình xăng 2WD cơ bản 1.6 lít. Phiên bản 'Edition 25' đặc biệt có giá 25.655 bảng Anh (khoảng 783 triệu đồng); trong khi động cơ Diesel AWD hybrid có giá 32.545 bảng Anh (khoảng 994 triệu đồng).

Nguồn: Hiếu Nguyễn/vov.vn

TIN LIÊN QUAN

Kia Sportage 2019 chính thức vén màn tại Anh Quốc, có phiên bản kỷ niệm Edition 25

Trong đó, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Sportage 2019 chính là việc xuất hiện của hệ truyền động hybrid nhẹ (dầu diesel - điện 48V), có tên EcoDynamics+, do chính Kia sản xuất.

Những thông tin chính thức đầu tiên về Kia Sportage 2019

Dự kiến, những thay đổi lớn nhất trên Kia Sportage 2019 sẽ nằm ở dải truyền động. Cụ thể, Kia sẽ bổ sung cho Sportage 2019 một hệ thống hybrid nhẹ mới (kết hợp đơn vị dầu diesel 2.0 lít), và một động cơ dầu diesel 1,6 lít mới được Kia mô tả là đơn

Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Về kiểu dáng, phía trước và sau xe Kia Sportage facelift có phần cản và đèn được thiết kế lại. Đèn LED chạy ban ngày mới tương tự Cerato và Ceed. Phiên bản GT-Line có lưới tản nhiệt màu đen bóng. Ngay bên dưới là thanh ngang chạy liền mạch, nối hai

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 trên phố

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 đã được bắt gặp trên đường phố với rất nhiều ngụy trang, tuy nhiên, chiếc xe vẫn để lộ hệ thống chiếu sáng mới, bao gồm đèn pha tinh chỉnh kết hợp đèn chạy ban ngày kiểu 4 vòng tròn.

Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị nội thất lạc hậu như Seltos Deluxe từng bán ở Việt Nam

Với giá bán khởi điểm 24,42 triệu Won (khoảng 494 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị khá cơ bản, thậm chí là lạc hậu.

Kia sẽ sớm ra mắt mẫu Ceed phiên bản hybrid sạc điện đầu tiên

Sau đó, Kia sẽ tiếp tục chuyển hướng sang 2 chiếc SUV ăn khách là Sportage và Sorento. Theo ông Martins, mục tiêu của Kia là điện hóa 25% tới 30% tất cả các mẫu xe của mình để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải đang ngày cảng khắt khe tại những nước

Ngắm thiết kế "bằng xương, bằng thịt" của Kia Sportage 2022 tại đại lý, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V

Kia Sportage 2022 hiện đã được bày bán ở thị trường Hàn Quốc với giá dao động từ 24,42 - 40,51 triệu Won (khoảng 494 - 820 triệu đồng).

SUV cỡ trung Sportage được Kia vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất

Báo cáo tổng kết cuối năm của Kia đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố, trong đó mẫu SUV cỡ trung Sportage được hãng vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone