VinFast hoàn tất thủ tục mở công ty con tại Đức, tiếp tục nhắm đến Trung Quốc và Hàn Quốc

Cơ quan quản lý đăng ký kinh doanh của thành phố Frankfurt, Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức vừa cấp giấy chứng nhận thành lập VinFast GmbH (Công ty trách nhiệm hữu hạn) hoạt động trong lĩnh vực mua, bán, phân phối và thực hiện các giao dịch thương mại (bao gồm nhưng không giới hạn ở nhập khẩu và xuất khẩu) các phụ tùng, linh kiện và nguyên vật liệu cho ngành công nghiệp ô tô và các dịch vụ liên quan. 

VinFast hoàn tất thủ tục mở công ty con tại Đức, tiếp tục nhắm đến Trung Quốc và Hàn Quốc

Frankfurt là trung tâm thương mại sôi động của Đức, nó cũng là nơi đặt trụ sở chính của Hiệp hội chế tạo máy và thiết bị Đức, Hiệp hội kỹ thuật điện và công nghệ thông tin, Ủy ban tiêu chuẩn kỹ thuật điện tử, Hiệp hội doanh nghiệp sản xuất ô tô Đức, chưa hết, đây còn là địa điểm diễn ra Triển lãm Ô tô Frankfurt nổi tiếng thế giới. 

Việc quyết định lập văn phòng đại diện ngay tại Frankfurt một lần nữa khẳng định cam kết của VinFast trong việc sản xuất ra những chiếc xe với đẳng cấp và chất lượng quốc tế để đưa tới tay người tiêu dùng trên toàn cầu.

Song song với sự kiện đáng chú ý này, VinFast cũng đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để mở văn phòng chính thức tại Thượng Hải, Trung Quốc và Seoul, Hàn Quốc. Đây được cho là một bước đi thông minh của thương hiệu ô tô đầu tiên tại Việt Nam trong hành trình vươn lên để trở thành nhà sản xuất ô tô toàn cầu.

Việc chỉ lựa chọn các trung tâm sản xuất và tiêu thụ ô tô lớn nhất thế giới để đóng đô giúp VinFast dễ dàng có cơ hội tiếp cận với các công nghệ sản xuất ô tô hiện đại nhất, cũng như được làm việc với các nhà cung cấp hàng đầu thông qua các đối tác tại đây. 

Bên cạnh đó, các công ty con của VinFast ở Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc còn có nhiệm vụ thu thập và nắm bắt các xu hướng mới nhất trong ngành sản xuất ô tô thế giới, cũng như nhu cầu, thị hiếu của người mua ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Ngoài việc lập các văn phòng đại diện ở nước ngoài, chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế của VinFast còn thể hiện rõ rệt ở việc công bố hai mẫu xe đầu tiên (sedan và SUV) tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018 sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay thay vì một sự kiện ô tô ở Việt Nam.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vinfast-hoan-tat-thu-tuc-mo-cong-ty-con-tai-duc-tiep-tuc-nham-den-trung-quoc-va-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

VinFast mở văn phòng ở Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức, đồng thời, đang hoàn thiện những bước cuối cùng để mở văn phòng tại Thượng Hải, Trung Quốc và Seoul, Hàn Quốc.

Sẽ có một số doanh nghiệp Hàn Quốc sang Việt Nam để sản xuất linh kiện cho VinFast

Tuyên bố này đã được đưa ra bởi chính ông Lương Đức Toàn - Phó trưởng phòng Phòng Công nghiệp chế biến, chế tạo, Cục Công nghiệp - Bộ Công thương khi tham gia Hội thảo 'Phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô: Tác động của chính sách, các rào cản

VinFast với hành trình ‘không tưởng’

Chọn cách “đứng trên vai người khổng lồ”, VinFast hợp tác với những đối tác tầm cỡ thế giới để thiết kế, phát triển xe, lắp đặt dây chuyền sản xuất và vận hành nhà máy thần tốc. Những cái tên “huyền thoại” trong làng ô tô thế giới lần lượt xuất

Công nghiệp phụ trợ của Việt Nam có kịp lớn cùng VinFast?

Cùng với việc công bố thương hiệu ô tô VinFast - Tập đoàn VinGroup đặt kế hoạch, năm 2025, tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm sẽ đạt 60%.

VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền kinh doanh xe ô tô trên toàn quốc

Hệ thống đại lý uỷ quyền kinh doanh của VinFast triển khai cùng lúc cả 3 mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) nhằm tăng cường độ phủ và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

VinFast thành lập trung tâm đào tạo kỹ thuật viên ngành ô tô

Theo thông cáo, Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên VinFast nằm trong Tổ hợp dự án sản xuất ô tô VinFast do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Trung tâm sẽ chính thức hoạt động vào tháng 8/2018, trong đó,

Vinfast có thể là doanh nghiệp Việt đầu tiên sản xuất được động cơ ôtô

“Việc tuyển dụng cựu Phó chủ tịch General Motors thể hiện rõ quyết tâm của Vinfast trong việc trở thành doanh nghiệp trong nước đầu tiên sản xuất thành công động cơ ôtô”. Đó là chia sẻ của ông Lê Dương Quang, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ

VinFast và hành trình 365 ngày "From zero to hero"

Chọn cách “đứng trên vai người khổng lồ”, VinFast hợp tác với những đối tác tầm cỡ thế giới để thiết kế, phát triển xe, lắp đặt dây chuyền sản xuất và vận hành nhà máy thần tốc. Những cái tên “huyền thoại” trong làng ô tô thế giới lần lượt xuất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là