Gratour T3 lắp ráp trong nước có giá bán lẻ không quá 230 triệu đồng

Nhà sản xuất ô tô nội địa Trường Giang Đông Phong vừa tung ra thị trường trong nước mẫu xe tải nhỏ Gratour T3 với mức giá chỉ 230 triệu đồng.

Gratour T3 lắp ráp trong nước có giá bán lẻ không quá 230 triệu đồng

Gratour T3 lắp ráp trong nước có giá bán lẻ không quá 230 triệu đồng.

Trường Giang Đông Phong cùng lúc giới thiệu hai phiên bản Gratour T3 khác nhau về động cơ 1.5L và 1.2L, với giá bán lẻ tương ứng là 230 và 225 triệu đồng. Gratour T3 thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng dưới 1 tấn dùng chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn.

Gratour T3 có ngoại thất được thiết kế bởi một công ty của Nhật Bản. Khung gầm được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu và thiết kế tại Đức. Động cơ DAM dung tích xi-lanh 1.5L được thử nghiệm với 3 tiêu chí, thích ứng với các điều kiện đường xá khác nhau. Xe có công suất 112 Ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại 4.500 vòng/phút, sử dụng nhiên liệu xăng tiêu chuẩn khí thải Euro IV.

Tùy chọn động cơ G03 dung tích xi-lanh 1.2 L là động cơ nhỏ được phát triển bởi Foton với lượng phát thải thấp, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn. Động cơ này sản sinh công suất 86 Ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 4.000-4.500 vòng/phút.

Cấu trúc thân xe được thiết kế liền khối với kích cỡ dầm 100 x 65 x 2.5 mm mang lại khả năng chịu tải lớn hơn so với dầm hình chữ U được kết nối với nhau trên với các sản phẩm khác. Hệ thống treo sau được thiết kế hai phần gồm phần chính và phần thứ cấp với 5 lò xo, mỗi thanh lò xo rộng 63 mm. Các gối đỡ nhíp có núm bơm mỡ bôi trơn và hệ thống nhíp sau không cần phải bảo dưỡng. Gratour T3 được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều, cửa sổ trời, dàn âm thanh tích hợp radio/USB.

Mẫu xe tải nhỏ mới xuất hiện ở Việt Nam được thiết kế và sản xuất với 3 loại thùng hàng gồm tiêu chuẩn, khung mui phủ bạt và thùng kín với tải trọng từ 820 kg đến 995 kg tùy theo từng loại. Chiều dài cơ sở của Gratour T3 là 2.650 mm và khoảng sáng gầm xe là 190 mm. Kích thước tổng thể khác nhau đối với mỗi loại thùng.

Minh Quang

Nguồn: CAND

TIN LIÊN QUAN

Xe tải giá rẻ Foton Gratour T3 chính thức ra mắt Việt Nam

Xe tải Foton Gratour T3 bao gồm 2 phiên bản là Gratour T3 1.5 & 1.2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng phổ biến dưới 1 tấn nhắm tới thị trường chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn.

Soi xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 giá từ 225 triệu

Hướng tới phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn, chiếc Foton Gratour T3 tới từ Trung Quốc sở hữu 2 lựa chọn động cơ khác nhau và khá nhiều điểm mạnh.

Xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 có những gì nổi bật?

Theo đại diện nhà phân phối, Gratour T3 nhấn mạnh tới 4 tiêu chí: Thiết kế ấn tượng, Sức mạnh vượt trội, Chuyên gia tải trọng và An toàn tin cậy để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Để làm được điều này, Foton đã đặt thiết kế

Hyundai Tucson 2017 ở Việt Nam hạ giá còn 760 triệu đồng

Toàn bộ 4 phiên bản Tucson 2017 ở Việt Nam được giảm giá, dao động từ 85 - 130 triệu đồng, áp dụng đến hết tháng 11/2017.

Honda CR-V 2018 ra mắt tại thị trường Mỹ, giá từ 570 triệu VNĐ

Mới đây, Honda đã tung ra phiên bản 2018 của mẫu crossover CR-V với những bổ sung về tính năng an toàn và tăng nhẹ về giá.

MV Agusta tuyên bố các mẫu xe của thương hiệu đều đạt chuẩn Euro 4

Với việc kiểm soát khí thải Euro 4 trở thành tiêu chuẩn bắt buộc đối với xe máy vào năm 2017, hãng xe Ý MV Agusta đã điều chỉnh lại các mẫu xe sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng của mình.

Điên đảo Mazda6 giá 830 triệu, Toyota run sợ

Cụ thể, Mazda6 2.0 AT, sử dụng động cơ xăng SkyActive có dung tích 2 lít, sản sinh mức công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở dải tua 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dẫn động đến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.