Siêu xe Áo "mơ" cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron, giá trên 2 triệu đô la

Một công ty tại Áo có tên gọi Milan Automotive muốn cạnh tranh với các hãng siêu xe như Koenigsegg hay Bugatti nên đã giới thiệu chiếc Milan Red có công suất 1.306 mã lực

Siêu xe Áo "mơ" cạnh tranh trực tiếp với Bugatti Chiron, giá trên 2 triệu đô la

Một công ty xe hơi nhỏ của Áo có tên gọi Milan Automotive muốn cạnh tranh với các 'gã khổng lồ' trong phân khúc siêu xe triệu đô như Koenigsegg, Pagani hay Bugatti nên đã giới thiệu sản phẩm mới mang tên gọi Milan Red. 

Mặc dù mơ cạnh tranh với các 'ông lớn' trên, nhưng siêu xe Milan Red chỉ được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6.2 lít khả nhỏ bé so với W16 của Chiron hay V12 AMG của Pagani. 

Để giải quyết tình trạng này, Milan Automotive cung cấp đến 4 bộ tăng áp cho siêu xe của mình nhằm giúp công suất của xe 'bơm' ra 1.306 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm. 

Có thể thấy, công suất của Milan Red tương đương với siêu phẩm Koenigsegg One:1 nhưng lại thua xa con số 1.500 mã lực của Bugatti Chiron. Bù lại, Milan Automotive tuyên bố siêu xe của mình có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,47 giây bằng với Chiron. 

Milan Red có thời gian tăng tốc từ 0-200 km/h và 0-300 km/h với thời gian tương ứng là 5,46 giây và 9,98 giây, đây đều là những con số khá thú vị. Tốc độ tối đa của Milan Red dự kiến sẽ vượt mốc 400 km/h. Đi kèm động cơ của Milan Red là hệ dẫn động bánh sau thông qua hộp số tự động bảy cấp ly hợp kép. 

Milan Red có kích thước bao gồm chiều dài 4.741 mm, cao 1.197 mm và rộng 2.156 mm. Chiều dài cơ sở của siêu xe này đạt mức 2.750 mm. Siêu xe đến từ Áo có trọng lượng khá lý tưởng 1.300 kg do sử dụng sợi carbon monocoque và tấm sợi carbon. 

Cánh gió phía sau của Milan Red sẽ hoạt động như một hệ thống phanh khí động học tương tự như Bugatti Veyron hay Chiron, sức mạnh của siêu xe này được kìm hãm bởi hệ thống phanh bằng gốm carbon do Brembo chế tạo. 

Khoảng sáng gầm của Milan Red sẽ được nâng lên hết mức ở 135 mm nên không có trở ngại khi lưu thông trênđường. Cuối cùng là hệ thống treo đòn bẩy đôi CFRP với 3 hệ thống giảm chấn lò xo và điều chỉnh thanh chống lật ở cả hai đầu.

Dự kiến sẽ chỉ có 99 chiếc siêu xe của Milan Automotive được sản xuất, trong đó, 18 chiếc thuộc phiên bản Milan Red như đã đề cập ở trên. Mức giá bán tham khảo mỗi chiếc là khoảng 2 triệu Euro, tương đương 2,33 triệu đô la hay 54 tỷ Đồng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-xe-ao-mo-canh-tranh-truc-tiep-voi-bugatti-chiron-gia-tren-233-trieu-do-la-id20180730204431881

TIN LIÊN QUAN

Milan Red công suất 1.306 mã lực - Siêu xe triệu đô đến từ Áo

Milan Red được Markus Fux đặt theo tên gọi của một loài chim săn mồi. Kiểu dáng thiết kế của mẫu xe này mang đậm phong cách thể thao khí động học. Milan Red sở hữu kích thước gọn gàng với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 4,741 x 2,156 x 1.197

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron chỉ được sản xuất đúng 500 chiếc trên toàn thế giới với mức giá bán khoảng 2,6 triệu đô (tương đương 60,59 tỷ đồng). Dù hiếm và đắt như thế, một đại gia Trung Quốc cũng gây choáng nhiều người khi nằm trong “top” 500

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron độ bánh xe Vossen

Giống như Pagani hay Koenigsegg, Bugatti nổi tiếng với những phiên bản xe sản xuất cực kỳ giới hạn, cho tới tháng trước, Bugatti đã hoàn thành việc xây dựng 100 chiếc Chiron trên toàn thế giới.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Cận cảnh Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc giá 200 tỷ đồng

Đây là siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc. Ước tính giá trị của xe tại đất nước tỷ dân này rơi vào khoảng hơn 200 tỷ VNĐ và xe thuộc sở hữu của một thiếu gia trẻ tuổi.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...