Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước

Phiên bản nâng cấp mới của Suzuki Vitara sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài, thay vào đó Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước. 

Vitara series II sẽ đem đến cho khách hàng nhiều tính năng hiện đại hơn trước 

Suzuki Vitara Series II đã bị rò rỉ trực tuyến trước khi ra mắt chính thức, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc crossover cập nhật trước khi nó được bán tại Australia trong quý đầu tiên của năm tới.

Theo Suzuki tiết lộ, Vitara mới sẽ được cải thiện về công nghệ và sự an toàn, hai trong những trang bị bổ sung đáng chú ý là hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng. 

So với phiên bản hiện hành đang được bán trên thị trường, Vitara Series II mới chỉ được làm mới với tấm lưới tản nhiệt đi kèm với cảm biến Radar và bộ cản trước có thêm tấm ốp cầu kỳ hơn, thể thao hơn.

Trong khi đó, dường như những thay đổi ở phía sau là không có, ngoại trừ đồ họa LED bên trong cụm đèn hậu được cải tiến, cụm đèn hậu được hạ xuống tích hợp vào cản bên dưới, thế chỗ của đèn phanh trước đây. Ngoài ra, Vitara series II mới cũng sẽ trang bị bộ mâm 5 chấu có thiết kế thể thao hơn.

Về sức mạnh vận hành, khách hàng có thể tùy chọn động cơ xăng 1.6 lít sản sinh công suất 115 mã lực, mômen xoắn 160 Nm, hoặc động cơ xăng tăng áp 1.4 lít sản sinh công suất 138 mã lực, mômen xoắn 220 Nm trên Suzuki Vitara Series II. Cả 2 phiên bản đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. 

Sau khi công bố, Vitara Series II sẽ được bán tại Úc vào đầu năm sau. Ở Việt Nam, Vitara được bán ra dưới hình thức xe nhập khẩu từ Hungary, nhưng hiện nay mẫu crossover nhỏ gọn của Suzuki đang tạm ngừng bán vì không nhập xe về được. 

Minh Tấn

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Suzuki Vitara 2019 dùng động cơ tăng áp BoosterJet, giá từ 509 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng crossover hạng B Suzuki Vitara không chỉ được nâng cấp nội và ngoại thất, mà còn sở hữu động cơ tăng áp mới.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Vitara Stars Edition dành riêng cho Trung Quốc có gì ấn tượng?

Liên doanh Changan Suzuki tại Trung Quốc vừa giới thiệu tới người tiêu dùng tại thị trường đông dân nhất thế giới phiên bản đặc biệt Suzuki Vitara Stars Edition.

Suzuki Vitara 2018 chính thức ra mắt Philippines với giá bán chỉ từ 415 triệu VNĐ

Suzuki Philippines đã chính thức tung ra thị trường phiên bản cập nhật của Suzuki Vitara 2018 với giá khởi điểm từ 938.000 PHP (~...

Crossover Suzuki Vitara 2019 "nhá hàng" trước thềm triển lãm ôtô Paris 2018

Vào hồi cuối tháng 7/2018, hãng xe Nhật đã chính thức công bố những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu crossover Suzuki Vitara 2019. Đến nay, khi triển lãm ôtô Paris 2018 sắp khai mạc, hãng Suzuki lại tiếp tục tung ra những hình ảnh

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 1 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên