Siêu xe Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 với tư cách là người kế thừa của siêu xe Zonda, Pagani Huayra là mẫu xe luôn được giới hạn chỉ với 100 chiếc và đây là mẫu xe cuối cùng.

Siêu xe Pagani Huayra Coupe chính thức đặt chân đến Mỹ

 

Có tên gọi là Il Ultimo, trong tiếng Ý nghĩa là 'cuối cùng', chiếc Pagani Huayra Coupe cuối cùng này lấy cảm hứng từ chiếc xe đua F1 của tay đua Lewis Hamilton thuộc đội đua Mercedes-AMG. 

 

Sau 8 tháng phát triển, L'Ultimo đã hoàn thành và được giao cho chủ nhân mới là David Brett, Giám đốc điều hành của hãng Prestige Imports ở Miami.

 

Được biết, David đã làm việc chặt chẽ với Pagani trong quá trình phát triển chiếc xe. Thậm chí ông đã đề nghị kết nối trực tiếp tới nhà máy của Pagani ở San Cesario, Ý để xem thiết kế chiếc xe dạng 3D. Đây là công nghệ mà Pagani dùng để cho phép khách hàng có thể tùy chỉnh chiếc xe của họ.

 

Giống với mẫu Pagani Huayra Coupe tiêu chuẩn, L'Ultimo trang bị động cơ V12 6.0L của AMG được tinh chỉnh cho công suất lên tới 789 mã lực và mô men xoắn đạt 1.100 Nm. Thực tế, thiết kế của mẫu xe này được tổng hợp từ những chiếc xe Huayra trước bao gồm bản BC dành cho đường đua và bản Tempesta.

 

Xe được ốp carbon ở cản trước, ốp bên hông và bộ khuếch tán gió phía sau. Ngoài ra mui xe, cánh gió sau và một số bộ phận được sơn màu xanh ngọc Petronas lấy cảm hứng từ tem xe đua của Lewis Hamilton. Phía bên trong, các bộ phận như cửa, bảng điều khiển trung tâm, sàn xe cũng có màu tương tự đi với ghế da màu trắng.

 

Với việc chiếc Pagani Huayra Coupe cuối cùng đã xuất xưởng, Pagani sẽ tập trung vào phiên bản mui với phiên bản Huayra Roadster cũng với giới hạn chỉ 100 chiếc.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chương trình Pagani Rinascimento sẽ kiểm tra và xây dựng lại những chiếc Pagani Zonda huyền thoại

Hãng siêu xe Ý - Pagani đang tung ra một chương trình khôi phục chính thức cho các mẫu xe của thương hiệu, đặc biệt...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani ở Newport Beach, California.

Pagani Huayra nổi bật nhờ sự kết hợp giữa sắc đỏ với thân xe sợi carbon bóng

Mới đây, một siêu xe Pagani Huayra cực kỳ hấp dẫn đã được rao bán trên trang Miller Motorcars ở Connecticut.

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Porsche Ruf CTR Yellow Bird - xe nhanh nhất thế giới năm 1987 được bán đấu giá

Dù mang tên 'Chim vàng' nhưng ngoại thất của mẫu xe này có màu đen và nội thất màu xám đi kèm với ghế thể thao Recaro. Chiếc xe cuối cùng được mua bởi một khách hàng người Đức, người đã sở hữu cùng lúc cả 2 mẫu

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

Mẹo đọc tin nhắn trên Messenger, Instagram không hiển thị trạng thái “đã xem”

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện nay để mặc định có tính năng hiển thị trạng thái “đã xem” khi người nhận được tin nhắn đọc được tin nhắn.

Cách thêm và xóa tài khoản Email trên Mac, iPhone và iPad

Một người dùng thường có nhiều tài khoản email như email cá nhân, email công việc v.v... và có thể kiểm tra tất cả các tài khoản email của bạn trên máy tính và thiết bị di động là rất tiện lợi.

Cách tắt lời nhắc thông báo trên Bixby Galxy S8

Bixby là trợ lý ảo lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy S8, được tích hợp sẵn tên thiết bị.

Icon Facebook – Full 1001+ biểu tượng iCon Facebook Emoticon

Icon Facebook mới nhất ✅ chia sẻ đầy đủ 1001+ các biểu tượng cảm xúc Facebook, icon FB mới, biểu tượng FB, những ký hiệu Facebook vui mới nhất 2021… dùng trong quá trình bình luận, viết STT với kí tự chat Facebook đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?