Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Tại Việt Nam hiện có khoảng không dưới 30 chiếc Bentley Continental GT Speed. Tuy nhiên xe mang ngoại thất màu cam nổi bật chỉ có duy nhất một chiếc thuộc sở hữu của gia đình thiếu gia Phan Thành. Không chỉ mang ngoại thất độc đáo, chiếc xe siêu sang này còn thu hút bởi biển số 'thần tài' phát lộc.

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008. 

Chiếc Bentley Continental GT màu cam trong bài thuộc phiên bản nâng cấp 2008 GT Speed. Phiên bản Speed sở hữu kiểu dáng khá giống phiên bản tiêu chuẩn. 

Điểm khác biệt giúp nhận dạng của phiên bản này là hốc gió ở cản trước thiết kế mới được chia làm 3 phần riêng biệt, đồng thời sử dụng mâm hợp kim đa chấu đặc trưng và ống xả hình Oval. 

Da bọc màu kem cùng các chi tiết màu nâu làm điểm nhấn cho chiếc Bentley Continental GT Speed thuộc sở hữu của gia đình Phan Thành. Mẫu xe này thuộc Coupe 2+2 với 2 hàng ghế sau chỉ phù hợp cho trẻ em. 

So với Continental GT tiêu chuẩn, phiên bản Speed vẫn giữ động cơ dung tích 5,998cc, W12 nhưng công suất tăng từ 560 mã lực lên 610 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 650Nm lên 750Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, siêu xe mất 4,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 326 km/h. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-bentley-continental-gt-speed-mau-cam-cua-nha-thieu-gia-phan-thanh-noi-bat-tren-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bentley Continental GT Speed của Ronaldo giờ ra sao?

Được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn nổi tiếng nhờ sở hữu một bộ sưu tập xe hơi rất ấn tượng, và chiếc Bentley Continental GT Speed này đã từng là...

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Speed màu Cam độc nhất tại Việt Nam của Phan Thành xuống phố

Việc sử hữu bộ sưu tập siêu xe, xe sang và lựa chọn mỗi ngày 1 chiếc xe để sử dụng là “ước mơ” của nhiều tín đồ bốn bánh. Nhưng điều đó không quá xa vời đối với anh em nhà Phan Thành – Phan Hoàng....

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế

Diễn viên Việt Anh tậu Bentley Continental GT Speed giá hơn 11 tỷ

Nam diễn viên sinh năm 1981 vừa chính thức đưa về garage nhà mình chiếc Bentley Continental GT Speed W12 đời 2014 có giá bán hơn 11 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).