Hàng loạt mẫu xe Toyota sắp bán ra tại thị trường Việt Nam

Ngoài những phiên bản mới của các mẫu xe quen thuộc như Toyota Vios, Yaris, Fortuner và Hilux, Toyota sẽ mang đến thị trường Việt Nam một loạt tân binh như Toyota Wigo, Rush hay cả Avanza.

Sau nửa đầu năm im ắng, Toyota sắp bán ra thị trường Việt Nam nhiều mẫu xe mới trong đó có cả lắp ráp và nhập khẩu. Ngoài những phiên bản mới của các mẫu xe quen thuộc như Toyota Vios, Yaris, Fortuner và Hilux, Toyota sẽ mang đến thị trường Việt Nam một loạt tân binh như Toyota Wigo, Rush hay cả Avanza.

Trong đó, Toyota Việt Nam đã công bố giá bán cũng như thời gian cung cấp trở lại các mẫu xe Toyota Fortuner, Hilux tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 sau khi xe nhập khẩu đã hoàn thành được các thủ tục để có thể đến tay khách hàng. Trong khi đó, giá và thời gian tới tay khách hàng của các mẫu xe nhập khẩu khác đã có mặt tại Việt Nam hiện vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

Toyota Fortuner 2018 

Hàng loạt mẫu xe Toyota sắp bán ra tại thị trường Việt Nam

Những chiếc Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu từ Indonesia đã sẵn sàng đến tay khách hàng vào tháng 8 tới.

Phiên bản mới Toyota Fortuner 2018 nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa một loạt trang bị như hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống.

Toyota Việt Nam cũng bổ sung thêm 2 phiên bản động cơ mới là phiên bản máy dầu 2.8L 2 cầu số tự động và phiên bản máy dầu 2.4L 1 cầu số tự động.

Hiện giá bán Toyota Fortuner 2.4L máy dầu, số sàn có giá 1,026 tỷ đồng; Toyota Fortuner 2.4L máy dầu số tự động giá 1,094 tỷ đồng; Toyota Fortuner 2.7L xăng số tự động có 1,150 tỷ đồng và Toyota Fortuner 2.8L 2 cầu máy dầu số tự động 6 cấp có giá bán lên tới 1,354 tỷ đồng.

Toyota Hilux 2018 

Cùng với Toyota Fortuner, mẫu xe bán tải Toyota Hilux 2018 đã có mặt tại đại lý để có thể sẵn sàng giao đến tay khách hàng vào tháng 8.

Toyota Hilux 2018 đã về đến đại lý sau một thời gian dài vắng bóng. Mẫu xe bán tải này đã có thể sẵn sàng giao đến tay khách hàng vào tháng 8 tới theo đúng dự kiến của Toyota Việt Nam.

Hiện tại, mẫu xe này tiếp tục được nhập khẩu tại Thái Lan. Phiên bản Hilux 2018 sẽ có thêm phiên bản hoàn toàn mới là Toyota Hilux 2.8L 2 cầu số tự động MLM.

Ngoài ra, phiên bản 2.4L 1 cầu số tự động đang có trên thị trường cũng sẽ được cải tiến trong thiết kế với gói ngoại thất MLM. Cả 2 phiên bản đều được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bóng MLM thay cho mạ chrome.

Về trang bị tiện nghi, cả hai phiên bản cao nhất này đều được trang bị tính năng kiểm soát hành trình (Cruise control).

Như vậy, giá bán Hilux 2018 tại thị trường Việt Nam sẽ có tất cả 3 phiên bản đều sử dụng động cơ diesel được bán với giá cụ thể là Toyota Hilux 2.4L số sàn giá 695 triệu đồng; Hilux 2.4L số tự động giá 793 triệu đồng và Hilux 2.8L 2 cầu số tự động có giá 878 triệu đồng.

Toyota Wigo 

Mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo được cho là đã sẵn sàng ở đai lý và có thể sẽ bán tại thị trường Việt Nam vào tháng 8 này.

Toyota Wigo nằm trong phân khúc A có kích thước tổng thể 3600mm dài x 1600mm rộng x 1520mm cao. Xe có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn. Đầu xe với cụm đèn pha 2 tầng dạng bóng chiếu cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù nối liền cản trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe với cụm đèn hậu LED, đèn phanh thứ 3 lắp trên cao, cản sau có thiết kế thể thao. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Toyota Wigo sử dụng nội thất bọc nỉ, các chi tiết trong khoang nội thất được dùng nhựa cứng khá đơn giản. Theo dự đoán, Toyota Wigo 2018 phân phối tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.2L cho công suất cực đại 88Hp / 6000rpm và mô-men xoắn cực đại 110Nm / 4400 rpm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Toyota Vios mới 

Ngoài các mẫu xe nhập khẩu, Toyota Việt Nam cũng sẽ đưa ra thị trường phiên bản Toyota Vios mới vào tháng 8. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ liên doanh xe Nhật. Nhưng hầu hết các đại lý của Toyota đã đưa thông tin về mẫu xe mới ăn khách này.

Theo đó, Toyota Vios mới tại Việt Nam sẽ có tất cả 3 phiên bản bao gồm Toyota Vios 1.5 MT, 1.5 AT và Toyota Vios G 1.5 AT.

Đáng chú ý, Toyota Vios 2018 sẽ có giá bán dự kiến cao hơn đáng kể so với phiên bản cũ đang bán tại Việt Nam. Hiện các đại lý đã mở đơn đặt hàng cho mẫu xe ăn khách này với mức giá dự kiến trên 520 triệu đồng cho phiên bản E 1.5 MT và trên 600 triệu đồng cho phiên bản G. Với mức giá dự kiến này, phiên bản Toyota Vios mới sẽ đắt hơn phiên bán cũ từ 20 – 40 triệu đồng tùy phiên bản.

Một số nâng cấp trên phiên bản Toyota Vios 2018 mới bao gồm: màn hình thông tin giải trí 7 inch có cảm ứng; hệ thống điều hòa tự động và các tính năng an toàn hơn hẳn thế hệ cũ như hệ thống ổn định thân xe, hệ thống khởi động ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, 7 túi khí,…

Toyota Rush 

Dù vẫn chưa có thông tin chính thức từ Toyota, nhưng các đại lý đã mở đơn đặt hàng mẫu xe này với mức giá dự kiến từ 680 – 700 triệu đồng. Mức giá này cao hơn so với tin đồn Rush về Việt Nam với mức giá hơn 400 triệu đồng từ trước đó.

Toyota Rush về Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ Indonesia. Mẫu xe 7 chỗ ngồi này có kích thước (dài x rộng x cao) 4435 x 1695 x 1705 mm và được cho là mẫu xe lai giữa phân khúc SUV và MPV.

Theo tiết lộ, phiên bản Toyota Rush tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 1.5L. Động cơ này cho công suất cực đại: 104Hp / 6000rpm và mô-men xoắn cực đại 139Nm / 4200 rpm.

Toyota Yaris

Một mẫu xe khác chắc chắn sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8 là mẫu xe nhập khẩu Toyota Yaris. Phiên bản Yaris được nhập khẩu từ Thái Lan đã về Việt Nam. Thông tin về mẫu xe này được Toyota giữ kín.

Tuy nhiên, các đại lý cho biết phiên bản Toyota Yaris mới sở hữu nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như được nâng cấp thêm các trang bị và tính năng hiện đại hơn.

Hiện chưa rõ giá bán của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Hoàng Nam

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris, Hilux và Fortuner sẽ về Việt Nam vào khoảng cuối tháng 6/2018

Bắt đầu từ 1/1/2018, Nghị định 116 được áp dụng, Toyota Việt Nam đã không thể đưa mẫu SUV 7 chỗ siêu hot Fortuner về Việt Nam. Điều này dẫn đến tình trạng khan hàng do thiếu hụt nguồn cung, kéo theo doanh số xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam (TMV)

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Lô xe nhập khẩu của Toyota cập cảng Việt Nam nhưng vắng bóng Fortuner

Theo thống kê từ Tổng cục Hải Quan Việt Nam, đã có 299 chiếc ô tô được nhập khẩu về, 212 chiếc trong số đó từ Thái Lan, 245 chiếc được đưa đến các cảng của thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian từ ngày 22/6/2018 đến ngày 28/6/2018.

Toyota tung hàng loạt mẫu ô tô mới ra thị trường

Nghị định 116 khiến xe nhập khẩu của Toyota “đứt gánh giữa đường” khi những dự định còn dang dở. Fortuner phiên bản mới và Wigo được lên kế hoạch ra mắt từ tháng 1 nhưng không thành. Yaris bản nâng cấp nằm chờ tại nhà máy hàng tháng trời mà chưa

Toyota Wigo và Fortuner mới bị hoãn bán vô thời hạn ở Việt Nam

Thay vì được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu 2018, những thay đổi về chính sách khiến những chiếc xe nhập của Toyota lỡ hẹn với khách hàng.

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...