Suzuki Ciaz 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B

Suzuki Ciaz đời mới với các nâng cấp nhẹ về nội, ngoại thất sắp được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Với các hình ảnh rò rỉ thực tế, có thể thấy đây sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B.

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là bản facelift được nâng cấp nhẹ về ngoại hình và nội thất. Có thể kể đến như: mặt ca-lăng được làm lại, khoang cabin được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều tính năng mới. Mẫu Ciaz thế hệ hiện tại đã trải qua 4 năm tuổi và chưa thực sư có được nâng cấp đáng kể nào từ khi ra mắt. 

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B

Mặt trước của Suzuki Ciaz 2018 trông khá góc cạnh.

Theo hình ảnh mới nhất, Ciaz mới có mặt trước góc cạnh hơn trái ngược với vẻ tròn trịa của đời hiện tại. Mẫu xe này sẽ được trang bị lưới tản nhiệt khá rộng phía trước với màu đen chủ đạo cùng với 2 thanh chrome “án ngữ” phía trên và dưới. Cùng với đó là các cụm đèn đã được thiết kế lại, có thêm dải đèn LED định vị ban ngày và đèn pha chính projector LED. Cản trước cũng được làm lại với các dải chrome bọc quanh vị trí đèn sương mù cả phía trước và sau. Các cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED. 

Phía sau của Suzuki Ciaz mới cũng được đưa thêm nhiều chi tiết Chrome hơn.

Các hình ảnh rò rỉ cũng cho biết thêm về nội thất của Suzuki Ciaz mới. Điển hình là bảng táp-lô thiết kế cho cảm giác rất cứng cáp với các miếng ốp giả gỗ đi cùng. Cụm đồng hồ được nâng cấp nhẹ, hệ thống giải trí được tích hợp khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài các thay đổi ngoại hình, Suzuki Ciaz mới cũng được nâng cấp sức mạnh. Mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 1.5L K-Series mới, cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Động cơ này sẽ thay thế động cơ 1.4L cũ, và cũng là động cơ được sử dụng cho mẫu Suzuki Ertiga mới được giới thiệu tại Indonesia cách đây không lâu. Mẫu xe này cũng sẽ vẫn có tùy chọn động cơ Diesel DDiS 1.3L tại Ấn Độ. 

Nội thất mới với các miếng ốp giả gỗ của Suzuki Ciaz 2018.

Mẫu Suzuki Ciaz mới dành cho thị trường đông dân thứ hai thế giới sẽ có khác biệt về ngoại hình so với phiên bản dành cho Trung Quốc – Suzuki Alivio – đã được giới thiệu hồi đầu năm. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Ấn Độ, và hy vọng bản cập nhật mới này sẽ giúp củng cố vị trí đó. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh từ Honda City, Toyota Yaris, Hyundai Verna và các mẫu xe khác, phân khúc sedan phân khúc B ở đất nước này vẫn sẽ rất khốc liệt. Suzuki Ciaz 2018 sẽ bắt đầu được bán ra từ giữa tháng 8 tại Ấn Độ.

Viết Hoàng/Theo NDTV

Nguồn : http://topcarvn.com/suzuki-ciaz-2018-doi-thu-toyota-vios-se-ra-mat-vao-thang-sau/

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Bắt gặp Suzuki Ciaz 2018 chạy thử trên đường phố

Để cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Suzuki đang 'rục rịch' hoàn tất những công đoạn cuối cùng và sớm giới thiệu đến khách hàng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ciaz.

Suzuki Ciaz 2021 mở bán tại Philippines, liệu có về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Ciaz chính thức mở bán tại thị trường Philippines với một số tinh chỉnh từ trong ra ngoài. Về ngoại hình, Ciaz tại Philippines sở hữu lưới tản nhiệt phía trước màu đen với viền chrome bao quanh, đèn pha LED được thiết kế lại, cản trước

Suzuki Ciaz 2018 chính thức ra mắt Ấn Độ với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thời điểm hiện tại, Suzuki Ciaz 2018 đã bắt đầu được bán ra tại Ấn Độ đi kèm giá bán từ 11.740 USD. Phiên bản nâng cấp được thiết kế lại nội ngoại thất và một động cơ xăng mới.

Suzuki Ciaz 2018 ra mắt tại Ấn Độ với nhiều nâng cấp mới, giá từ 271 triệu đồng

Mẫu xe đã được đòn đoán từ rất lâu Suzuki Ciaz 2018 đã chính thức được giới thiệu tại Ấn Độ với giá từ 819.000 rupee (khoảng 271 triệu đồng). Mẫu xe này đã được nâng cấp lần đầu tiên sau 4 năm. Suzuki Ciaz 2018 facelift vẫn có 4 phiên bản chính:

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết