Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Mercedes-Benz vừa chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới với 2 phiên bản A220 và A220 4Matic nhằm chuẩn bị đưa nó tới trưng bày tại triển lãm ô-tô Paris vào tháng 10 tới.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

Chiều dài tổng thể của A-Class sedan ngắn hơn chiếc CLA khoảng 5cm nhưng lại có chiều dài trục cơ sở lớn hơn khoảng 3cm. Xe sử dụng bộ vành 17 hoặc 19 inch tùy từng phiên bản.

A-Class được xây dựng trên khung gầm MFA mới của Mercedes-Benz, giúp cho xe có khối lượng nhẹ hơn cũng như dễ dàng tương thích với các hệ thống truyền động thay thế.

Công nghệ là đặc điểm mang đến sự khác biệt của A-Class sedan khi nó trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của Mercedes-Benz, có tích hợp trí tuệ nhân tạo để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

A-Class sedan cũng được tích hợp hệ thống trợ lái bán tự động tương như trên dòng S-Class bao gồm tính năng điều khiển hành trình chủ động và kiểm soát tốc độ khi xe đi qua những đoạn đường cong hay giao lộ.

Hệ thống camera và radar cũng được nâng cấp để có thể phát hiện vật thể trong bán kính 500m. Hệ thống phanh tự động khẩn cấp và hỗ trợ giữ làn được cũng có sẵn ở các gói tùy chọn.

Cả 2 phiên bản A220 và A220 4Matic đều sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, sản sinh công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm, cùng với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu Mercedes A-Class sedan 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Mỹ vào cuối năm 2018 này.

Đặng Vũ (Theo Motor1)

Nguồn: ANTĐ

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Soi chi tiết Mercedes A-Class Sedan Edition 1 2019

Như đã nói ở trên, A-Class Sedan Edition 1 2019 sẽ chỉ được bán trong khoảng 1 năm, kể từ bây giờ, và nó phù hợp với tất cả các loại động cơ như bản tiêu chuẩn. Tại thị trường nội địa Đức, phiên bản A-Class Sedan Edition 1 sẽ đắt hơn 7.021 Euro (~

Mercedes-Benz chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan 2019 phiên bản "Quốc tế"

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan hoàn toàn mới phiên bản 'Quốc tế'. Sở dĩ gọi đây là bản 'Quốc tế' bởi vì hồi cuối tháng 4/2018 vừa qua hãng đã ra mắt phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe này (A-Class L Sedan)

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes A-Class 2019 chính thức lên kệ, giá từ hơn 35.000 USD

Tiếp theo là A220 4Matic Sedan dùng động cơ xăng 2.0L, sản sinh công suất 187 mã lực (140 kW) và mô-men xoắn 300 Nm, có giá khởi điểm 41.097 USD.

Mercedes A-Class Sedan 2019 là xe có sức cản gió thấp nhất của Mercedes-Benz

Với hệ số cản gió (Cd) chỉ 0,22, A-Class Sedan mới đã chính thức trở thành chiếc Mercedes thương mại có hiệu suất khí động học cao nhất hiện tại, hãng xe Đức sẽ ra mắt chiếc sedan cơ sở nhất của mình vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị