Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại thị trường Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng với nhiều cải tiến về ngoại thất, công nghệ.

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp mới Mercedes E-Class, BMW 5-Series hay Audi A6.

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Maserati Ghibli GranSport 2018 đang có tại showroom là chiếc duy nhất tại Việt Nam

Ở phần đầu xe, Maserati Ghibli GranSport 2018 vẫn giữ nguyên phong cách thể thao với cụm đèn pha sắc sảo, dữ dằn. Xe được trang bị đèn pha LED thích ứng với công nghệ chiếu xa ma trận giúp cải thiện tầm nhìn và dải chiếu sáng tốt hơn. Cụm đèn LED định vị ban ngày và đèn xi nhan được thay đổi đôi chút giúp việc nhận biết dễ dàng hơn.

Maserati Ghibli GranSport 2018 được trang bị đèn pha LED thích ứng

Ngoài ra, lưới tản nhiệt vẫn giữ nguyên tuy nhiên dưới được làm lại đôi chút. Ở phía bên hông xe, cạnh cửa xe vẫn được trang bị 3 mang cá được cắt gọt đẹp hơn so với phiên bản cũ. Xe được trang bị la zăng 18 inch đa chấu khá bắt mắt.

Xe được trang bị la zăng 18 inch đa chấu

Ở phía sau xe, cánh gió nhỏ được làm từ carbon đi kèm với cụm đèn pha phía sau dạng LED, 2 cặp ống xả đặt cân đối 2 bên giúp chiếc xe khá thể thao.

Phía sau xe Maserati Ghibli GranSport 2018

Không gian nội thất Maserati Ghibli 2018 không có nhiều sự thay đổi, điểm đáng chú ý là xe trang bị màn hình cảm ứng 8,4 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay, chức năng cửa hít…

Nội thất xe Maserati Ghibli GranSport 2018

Xe được trang bị khối động cơ V6 3.0L công suất 430 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 286 km/h.

Động cơ xe Maserati Ghibli GranSport 2018

Về trang bị an toàn, xe trang bị camera 360, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động giúp xe có thể lái tự động một phần dưới sự giám sát của người lái.

Xem thêm một số hình ảnh của xe Maserati Ghibli GranSport 2018:

Cánh gió xe Maserati Ghibli GranSport 2018 được làm từ carbon

Đèn chiếu hậu xe Maserati Ghibli GranSport 2018 cũng được ốp carbon

Hàng ghế sau xe Đèn chiếu hậu xe Maserati Ghibli GranSport 2018

Đồng hồ hiển thị thể thao của xe Maserati Ghibli GranSport 2018

Hàng ghế trước xe Maserati Ghibli GranSport 2018 cũng được ốp carbon hộp số

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Soi Ghibli Gransport phiên bản 2018 vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Ghibli chính là mẫu xe bán chạy nhất của Maserati với hơn 70.000 chiếc được bán ra trên toàn cầu kể từ năm 2013. Với phiên bản 2018, Ghibli được Maserati nhấn mạnh vào lối thiết kế đậm chất thể thao và khoẻ khoắn.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Maserati Ghibli Ribelle mới hút mắt với cái nhìn nam tính, mạnh mẽ

Maserati vừa đem đến một làn gió mới cho mẫu sedan Ghibli bằng phiên bản Ribelle, chiếc xe được ra đời để đón dịp lễ Halloween, Ghibli Ribelle sẽ bán ra ở châu Âu vào tháng 10 tới với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà - người đầu tiên sở hữu Maserati Ghibli S Q4 đời mới giá 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm qua, ngày 2/10/2017, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Showroom của Maserati để nhận chiếc xe mới. Được biết, chiếc xe cô mới tậu là Maserati Ghibli S Q4 phiên bản mới nhất tại...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.