Chiếc xe Ferrari cổ nhất thế giới với 1 chiếc được sản xuất

Cuối tháng 8 tới, những mẫu Ferrari hiếm nhất thế giới sẽ có mặt tại Hampton Court Palace ở Vương Quốc Anh trong sự kiện Concours of Elegance.

Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo” là mẫu xe không phải lúc nào công chúng cũng có cơ hội chiêm ngưỡng. Chỉ có 1 phiên bản duy nhất được thiết kế dành cho Count Giannino Marzotto, và là chiếc đua thể thao nổi tiếng nhất ở thời điểm ra mắt.

Chiếc xe Ferrari cổ nhất thế giới với 1 chiếc được sản xuất

Một trong những chiếc xe Ferrari cổ nhất thế giới với 1 chiếc được sản xuất

Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ những công nghệ hàng không của nhà thiết kế xe hơi Franco Reggiani và nhẹ hơn gần 150 kg so với các mẫu Ferrari khác cùng thời.

Phía sau xe Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo”

Mặc dù chỉ có 1 phiên bản, nhưng không có nghĩa là mẫu xe này chỉ quanh quẩn trong gara. Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo” đã dành vô số chiến thắng trong các giải đua, bao gồm cả giải Giro della Toscana năm 1951.

Nội thất xe Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo” tối giản cho việc đua xe

Chiếc xe này đã được bán đấu giá bởi nhà đấu giá RM Sotheby và Concours of Elegance là một trong rất ít cơ hội để “Uovo” xuất hiện.

Động cơ của xe Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo”

Concours of Elegance là nơi tập hợp những chiếc xe hiếm nhất và đặc biệt nhất trên thế giới tại một trong những địa điểm đẹp nhất của Vương quốc Anh”, Giám đốc của Concours of Elegance cho biết. “Ferrari là biểu tượng lịch sử và sẽ luôn có một vị trí tại Concours”.

Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo” vào thời kỳ hoàng kim cách đây gần 70 năm

Cũng được trưng bày tại Concours là 1962 Ferrari 250 GT SWB Berlinetta Scaglietti – một trong 165 chiếc được chế tạo. Cùng với đó, Ferrari 275GTB Long Nose thân dài cực hiếm, 1 trong 357 chiếc L-Series của dòng xe Dino 246 GT, đánh dấu 50 năm kể từ khi giới thiệu của chiếc xe.

Ngoài ra còn có Ferrari GTC4Lusso 2018 từ chương trình “Tailor Made” của Ferrari, nơi các khách hàng có thể cá nhân hóa những chiếc xe của mình theo sở thích độc đáo của họ.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Loạt ảnh Ferrari F40 tay lái phải, giá 63 tỷ đồng

Chiếc Ferrari F40 này được thửa riêng cho Vương quốc Brunei.

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB được độ body kit SVR

Các thợ độ Việt Nam đã mất 1 ngày để ráp bộ body kit này cho siêu ngựa. So với bộ cản nguyên bản, phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Tuy nhiên, đầu xe bản độ vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế ban đầu của

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Siêu ngựa Ferrari 488 xuất hiện tại trường đua danh tiếng Nurburgring (Đức)

Với nhiều chi tiết được thay đổi để tạo khí động học tốt hơn, đây có lẽ là lời đáp trả của Ferrari cho Huracan Performante và Porsche 911 GT2 RS về kỷ lục tại Nurburgring.

Ferrari F50 phiên bản sản xuất đầu tiên được rao bán

Trước khi được dùng làm xe trưng bày trước thế giới tại Triển lãm Geneva 2015, xe được Ferrari dùng làm xe mẫu cho nhiều poster, báo, tạp chí và tem thư.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.