Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Trải qua nhiều đánh giá, cân nhắc, cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT phiên bản sử dụng động cơ V6 làm xe tuần tra.

Vào tháng 9 năm ngoái, thông tin về việc cảnh sát Úc đang xem xét một số mẫu xe để phục vụ việc tuần tra trong số này có Kia Stinger. Và mới đây, sở cảnh sát Queensland (bang lớn thứ 2 tại Úc) đã đặt đơn hàng đầu tiên gồm 50 chiếc Stinger GT sử dụng động cơ V6 tăng áp. Dự kiến, sẽ có tổng công 200 chiếc Kia Stinger GT công suất lên tới 365 mã lực sẽ được trang bị cho cảnh sát Úc trong thời gian tới. 

Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Kia Stinger GT sẽ là vũ khí mới của cảnh sát Úc

Những chiếc xe này sẽ sử dụng màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng những họa tiết màu xanh đặc trưng của cảnh sát Úc kèm dòng chữ “Road Policing Command” ở hai bên hông. Tất nhiên, còi hụ chắc chắn được gắn trên nóc xe cùng một số trang bị chuyên dụng đặc thù ở bên trong phiên bản Kia Stinger GT “Police”.

Trước đó, cảnh sát Úc thường sử dụng những mẫu sedan của BMW và Chrysler cho nhiệm vụ tuần tra, truy bắt tội phạm. Toyota Camry, Hyundai SantaFe và Kia Sorento được dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Riêng những xe làm nhiệm vụ trên đường cao tốc cảnh sát Úc thường sử dụng Ford Falcon và Holden Commodore nhưng hiện hai nhà máy tại Úc đã ngừng sản xuất. Đó chính là lúc Kia Stinger GT với động cơ lên tới 365 mã lực được chọn làm người thay thế.

Đức Cảnh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Kia Stinger có thể nhận được động cơ V8 mạnh mẽ hơn

Hiện tại, phiên bản mạnh mẽ nhất của Kia Stinger sở hữu động cơ V6 3,3 lít sản sinh công suất 365 mã lực và 494Nm mô-men xoắn cực đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ