Biến Suzuki Vitara thành Range Rover chỉ 209 triệu đồng

Để hiện thực hóa ước mơ của mình, một người đàn ông ở Ấn Độ quyết định biến chiếc Suzuki Vitara Brezza mới thành mẫu Land Rover Range Rover Evoque 2018 với giá đắt hơn gấp nhiều lần. 

Biến Suzuki Vitara thành Range Rover chỉ 209 triệu đồng

Với mức giá không dưới 42.000 USD (tương đương khoảng 975 triệu đồng) dành cho một mẫu Land Rover Range Rover Evoque 2018 tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe SUV hạng sang của Anh Quốc tất nhiên quá đắt đỏ với nhiều người. Chưa kể các chi phí sử dụng và bảo dưỡng cao khiến việc sở hữu mẫu xe này gây khó cho những người co thu nhập trung bình. 

Tuy vậy, không gì là không thể với trí tưởng tượng, một fan cuồng của dòng xe Range Rover Evoque 2018 này tại Ấn Độ đã tìm ra một cách độc, lạ để sở hữu dòng SUV Anh Quốc bằng việc độ lại nó từ một chiếc xe khác có mức chi phí rẻ hơn nhiều lần xe sang nguyên bản.

xe giá rẻ Suzuki Vitara 

Những hình ảnh cho thấy ngoại thất chiếc Suzuki Vitara độ này đã biến hình hoàn toàn thành chiếc xe mới từ mũi xe bao gồm cản trước, đèn pha projector và tản nhiệt y hệt như bản Range Rover Evoque gốc. 

Tuy nhiên, khi bước vào trong nội thất xe thì sự thật được phơi bày khi chiếc “SUV Anh Quốc – Range Rover Evoque nhái” lộ nguyên hình là xe giá rẻ Suzuki Vitara và chỉ được độ lại một phần nội thất với 2 tông màu. 

Các chi tiết khác của xe như đèn hậu và cản sau dù không được hoàn chỉnh như đầu xe nhưng tỉ lệ chênh lệch với bản chính cũng khá ít. Bộ mâm cùng các chi tiết nhỏ ở ngoại hình xe cũng được làm khá tốt dù chưa được chủ nhân gắn logo của chiếc Range Rover Evoque 2018 xịn lên. 

Động cơ dưới nắp ca pô của chiếc xe vẫn là bản 1.3L diesel tiêu chuẩn trên Suzuki Vitara Brezza. Khối động cơ này cho công suất 90 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn tại 1.750 vòng tua máy/phút. Số mã lực trên được truyền tải tới 2 bánh sau qua hộp số sàn 5 cấp.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

SUV Maruti Vitara Brezza hóa thân thành Range Rover Evoque với 200 triệu đồng

Range Rover là thương hiệu xe sang Anh Quốc được nhiều người yêu thích, thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một chiếc xe hạng sang này, vì vậy, độ là cách duy nhất và rẻ nhất để thỏa mãn mơ ước của mình. Mới đây, một 'dân chơi'

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Độc đáo với cách Range Rover đếm ngược ngày ra mắt Evoque mới

Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở Luân Đôn.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong