Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình

Chiếc Hồng Kỳ N501 đã bất ngờ xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình trong chuyến viếng thăm đất nước Rwanda gần đây.

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Truyền thống này vẫn không thay đổi cho đến tận ngày nay khi Hồng Kỳ tiếp tục phát triển xe dành cho Chủ tịch Trung Quốc, ông Tập Cận Bình.

Trong chuyến viếng thăm châu Phi gần đây, ông Tập đã sử dụng một chiếc xe Hồng Kỳ mới có tên mã N501. Tuy nhiên, chiếc ô tô Trung Quốc này có vẻ như chỉ được dùng khi ông Tập đến thăm đất nước Rwanda. Khi đến thăm những quốc gia châu Phi khác, ông Tập lại được chở trên những chiếc xe sang như BMW 7-Series hay Mercedes-Maybach S600 Pullman

Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình

Hồng Kỳ N501 - xe mới dành cho ông Tập

Qua những hình ảnh được đăng lên các phương tiện truyền thông, có thể thấy ít nhất 2 chiếc Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe của ông Tập. Xe được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn và bộ vành hợp kim tương tự Hồng Kỳ L5

Có ít nhất 2 chiếc Hồng Kỳ N501 trong đoàn xe của ông Tập 

Hồng Kỳ N501 đi kèm lưới tản nhiệt cỡ lớn 

Bộ vành hợp kim của Hồng Kỳ N501

Bên cạnh đó, Hồng Kỳ N501 vẫn tiếp tục đi kèm logo hình bông hoa hướng dương như trước thay vì logo cờ đỏ mới. Ngoài ra, trên chắn bùn trước của chiếc Hồng Kỳ N501 còn xuất hiện logo cờ đỏ tương tự L5. 

Logo bông hoa hướng dương trên bánh xe và logo cờ đỏ ở chắn bùn trước

Nhìn chung, thiết kế tổng thể của Hồng Kỳ N501 khá đẹp mắt và hiện đại. Thậm chí, đây là chiếc xe có thiết kế hiện đại nhất từ trước đến nay của thương hiệu Hồng Kỳ. 

Thiết kế phía sau của Hồng Kỳ N501

Bên trong Hồng Kỳ N501 là không gian nội thất giống mẫu xe L5. Trên vô lăng của xe mới dành cho ông Tập cũng có logo bông hoa hướng dương màu vàng kim quen thuộc. 

Nội thất bên trong Hồng Kỳ N501

Có thể đoán chiếc Hồng Kỳ N501 của ông Tập có kích thước khá lớn. Chiều dài của chiếc xe này có thể lên đến ít nhất 5,2 m. 

Hồng Kỳ N501 được dự đoán có chiều dài tổng ít nhất 5,2 m

FAW, công ty mẹ của thương hiệu Hồng Kỳ, hiện chưa tiết lộ bất kỳ thông số nào của N501. Ngay cả tên chính thức của chiếc xe này cũng là ẩn số. 

Hồng Kỳ N501 từng bị bắt gặp trên đường phố Trung Quốc

Dự đoán, Hồng Kỳ N501 sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép với công suất tối đa hơn 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm tương tự 2 mẫu xe LS5 hay L5. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/hong-ky-n501-xe-moi-danh-cho-ong-tap-can-binh-lo-dien-id20180727212321458

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện chiếc Hồng Kỳ N501 của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Xe mới của ông Tập Cận Bình có cái nhìn tổng thể toát lên vẻ sang trọng và cao cấp như Rolls-Royces, Bentleys và Mercedes,... khá phổ biến với các nhà lãnh đạo thế giới như xe của Tổng thống Nga Vladimir Putin và lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un.

Cận cảnh siêu xe mới của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Trong nỗ lực nhằm củng cố quan hệ với các nước vùng hạ Sahara ở châu Phi, Chủ tịch Tập Cận Bình tới sang thăm châu lục này hồi cuối tháng 7. Đây cũng là dịp ông Tập lần đầu công khai siêu xe nội địa do Trung Quốc sản xuất mang tên Hồng Kỳ N501,

Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

52 vận động viên Trung Quốc đạt HCV tại Olympic Tokyo 2020 sẽ được tặng xe sang Hồng Kỳ H9, trong khi đó các vận động viên đạt HCB và HCĐ sẽ được thuê xe miễn phí.

Người dẫn chương trình Jeremy Clarkson đánh giá Hồng Kỳ L5 tại Trung Quốc

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Do đó, những chiếc ô tô Hồng Kỳ thường có giá khá cao, điển hình như dòng xe limousine có tên L5.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard của Chủ tịch Kim Jong Un sắp xuất hiện tại Hà Nội

Chủ tịch Kim Jong Un sử dụng chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cho chuyến thăm Bắc Kinh lần thứ 3, trước khi có thể tới Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Tổng thống Trump.

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân