JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover

Dòng tên Road Rover rất có thể được Land Rover sử dụng cho dòng SUV cỡ lớn chạy điện hạng sang đầu tiên của mình ra mắt trong giai đoạn cuối 2019 hoặc đầu 2020. 

JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover

Theo đó, JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover một năm sau khi dùng tên mã nội bộ này cho dòng xe điện của họ. Thị trường chính mà mẫu xe này nhắm đến là 2 khu vực EV đang phát triển thuộc hàng mạnh mẽ nhất: Trung Quốc và Mỹ. Tuy nhiên, xét về độ sang trọng đây lại là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz S-Class nhưng có thêm ưu điểm về khả năng off-road. 

Thời điểm ra mắt dự kiến của Road Rover là tại triển lãm Los Angeles 2019 với giá bán có lẽ không dưới 120.000 USD. Tới giai đoạn 2025 khi đội hình Road Rover đã định hình, Land Rover sẽ mở rộng các phân khúc xe điện của mình sang những dòng SUV tiện nghi, sang trọng hơn nữa.

Road Rover, tương tự Velar, là tên một dòng xe thử nghiệm trong quá khứ của Land Rover. Cái tên này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của thập niên 50 thế kỷ trước với mục đích ban đầu là mẫu xe thử nghiệm kết nối quá khứ (dòng Land Rover cũ) và hiện tại (các mẫu xe Rover). Sau đó tới thập niên 60, concept này được hồi sinh dưới dạng xe estate 3 cửa và trở thành tiền đề cho Range Rover sau này. 

Hiện, JLR vẫn rất kín tiếng về Road Rover, thậm chí cho phép bộ phận phát triển nghiên cứu dự án mới trong bí mật và không cần trả lời hay công bố với báo giới. Giám đốc thiết kế Land Rover là ông Gerry McGovern từ lâu đã được biết tới là người có thể nhìn ra tiềm năng của các dòng sản phẩm mới, thể hiện qua thành công của Range Rover Evoque và Range Rover Velar.

Theo TTVN/Tham khảo: Autocar

Nguồn : http://topcarvn.com/road-rover-suv-sang-dia-hinh-hoan-toan-moi-sap-ra-mat/

TIN LIÊN QUAN

SUV chạy điện hạng sang đầu tiên của Land Rover sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Land Rover rất có thể sẽ sử dụng cái tên Road Rover cho mẫu SUV chạy điện cỡ lớn sang trọng đầu tiên của thương hiệu, dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Thông tin này được đưa ra dựa vào việc JLR vừa chính thức

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Land Rover Defender Concept mới có thể được vén màn vào năm sau

Land Rover Defender là một trong những chiếc xe được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Land Rover, tuy nhiên kể từ năm 2011 tới nay, dòng Defender vẫn chưa có bất kỳ sự nâng cấp rõ rệt nào.

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan