Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Cuộc chiến SUV 7 chỗ càng khốc liệt hơn khi Mitsubishi Pajero Sport được cho là có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động.

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Đó là phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động. Đối thủ Chevrolet Trailblazer, Toyota Fortuner và Ford Everest cũng đang và sắp được bổ sung một bản tương tự. Phiên bản này từng tạo nên “cơn sốt” trong dòng xe bán tải và nay được mang lên hàng loạt mẫu SUV. 

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Phiên bản mới sẽ giúp Pajero Sport tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Ảnh: Caradvice.

Động cơ mới là loại MIVEC diesel, dung tích 2,4 lít, cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Đây chính là động cơ đang được sử dụng trên mẫu bán tải Triton.

Ngoài bản máy dầu 1 cầu còn bản máy xăng 1 cầu và máy xăng 2 cầu. Động cơ xăng vẫn là loại MIVEC V6 dung tích 3 lít, công suất 219 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Hệ truyền động cầu sau hoặc 2 cầu. Pajero Sport là mẫu xe duy nhất trong phân khúc không được trang bị số sàn.

Thông số kỹ thuật cụ thể trên xe Pajero Sport 2018 vẫn là ẩn số nhưng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Phiên bản máy dầu mới sẽ có trang bị gần tương đương bản máy xăng một cầu, ngoại trừ động cơ.

Mẫu xe này bắt đầu được nhận đặt cọc. Đáng chú ý, nhân viên bán hàng nhấn mạnh rằng không ép khách hàng mua thêm phụ kiện khi lấy xe. Thời gian giao xe dự kiến trong tháng 8. Đây là tình trạng mà người mua Fortuner 2018 đang gặp phải mặc dù mới chỉ dừng ở bước đặt cọc chờ.

Theo TTVN

Nguồn : http://topcarvn.com/canh-tranh-toyota-fortuner-2018-mitsubishi-pajero-sport-mien-thue-sap-phien-ban-moi-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu 2.4 số tự động có giá dự kiến 1,063 tỷ đồng

Trong lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được nhập khẩu về Việt Nam lần này có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Pajero Sport phiên bản máy dầu và máy xăng 4×2 AT mới mang ngoại hình tương tự như các phiên bản máy xăng trước đó nhưng chỉ sở hữu hệ thống đèn trước halogen dạng thấu kính projector điều chỉnh tay, cũng như không sở hữu hệ thống đèn chiếu ban

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi sẽ ra mắt Shogun Sport mới tại Anh Quốc vào mùa xuân năm 2018

Khối động cơ này cũng chỉ được ghép nối duy nhất với hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới của thương hiệu, cùng hệ thống lái bốn bánh Super Select 4WD II được phát triển bởi chính Mitsubishi.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này