Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Tại thị trường Đức, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá không rẻ chút nào, khởi điểm từ 150.119 Euro (175.828 USD).

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe là dòng xe sang 4 cửa hoàn toàn mới, đã được vén màn vào hồi tháng 3 năm nay. Sau 4 tháng, hãng Mercedes-Benz đã quyết định công bố giá bán của dòng xe này tại thị trường quê nhà Đức.

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản đặc biệt Edition 1 có giá khởi điểm 185.343 Euro (217.085 USD). 

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá khá cao tại thị trường Đức

Không để khách hàng thất vọng khi bỏ ra số tiền lớn kể trên, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên bản GT 63 4Matic+ được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

Các trang bị tiêu chuẩn của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe bản GT 63 4Matic+ tại thị trường Đức bao gồm hệ thống đánh lái cầu sau, khóa vi sai cầu sau điều khiển điện tử, màn hình kép dành cho bảng đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí, ghế thể thao bọc da Nappa, dàn âm thanh Burmester hay đèn viền nội thất 64 màu.

Trong khi đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe bản GT 63 S 4Matic+ được trang bị động cơ tương tự như trên nhưng có công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 315 km/h. 

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe bản GT 63 S 4Matic+ mạnh không kém gì siêu xe

So với bản thường, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe bản GT 63 S 4Matic+ được bổ sung chân máy điều khiển chủ động để giảm rung/ồn cho động cơ, bộ vành hợp kim siêu nhẹ cỡ lớn hơn và vô lăng AMG Performance bọc bằng sợi Dinamica.

Chưa hết, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe còn có phiên bản đặc biệt Edition 1 để kỷ niệm sự kiện ra mắt của chính dòng xe này. Edition 1 chỉ được áp dụng cho  bản GT 63 S 4Matic+ và bán trong 12 tháng đầu tiên sau khi Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe ra mắt.

So với bản thường, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe Edition 1 chủ yếu khác biệt ở ngoại thất với bộ chẻ khí trước cỡ lớn hơn, chắn bùn trước khác biệt, bộ khuếch tán sau nâng cấp, cánh gió đuôi cố định, tem đặc biệt và bộ vành 21 inch. Ngoài ra, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe Edition 1 còn được sơn màu xám Designo Graphite Grey Magno, trắng Diamond White Bright hoặc xám Graphite Grey.

Bên trong Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe Edition 1 xuất hiện ghế AMG Performance bọc da Nappa màu xám/đen và chỉ khâu màu vàng tương phản. Thêm vào đó là những chi tiết bằng sợi carbon AMG màu nhám và vô lăng AMG Performance bọc sợi Dinamica với chỉ khâu màu vàng. 

Nội thất của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe Edition 1

Dự kiến, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ có mặt tại các đại lý ở Đức vào mùa thu năm nay.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/mercedesamg-gt-4door-coupe-xe-sang-dat-xat-ra-mieng-id20180725191903943

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe nổi bật tại Paris Motor Show với màu sơn Jupiter Red đỏ rực

Chiếc Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe xuất hiện trong gian hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh ở Paris Motor Show 2018 cưỡi trên các bánh xe đa chấu hợp kim đen có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn phù hợp tới diện mạo thể thao của chiếc sedan 4

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ "ăn đứt" CLS

Thậm chí nhiều người còn đánh giá Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe trông giống như một chiếc AMG CLS mới. Tuy nhiên, theo Mercedes, GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ 'ăn đứt' CLS.

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G