Porsche chính thức công bố những thông tin và hình ảnh đầu tiên về chiếc Macan 2019

Porsche vừa chính thức công bố những thông tin và hình ảnh đầu tiên về chiếc Macan 2019 với một số thay đổi ở nội và ngoại thất.

Sau loạt hình ảnh và video teaser, cuối cùng, Porsche Macan 2019 cũng đã chính thức được hãng xe Đức công bố. Không ngoài dự đoán, những thay đổi trên Macan mới cũng tương tự như đàn anh Cayenne trước đó. 

Porsche chính thức công bố những thông tin và hình ảnh đầu tiên về chiếc Macan 2019

Porsche Macan 2019 chính thức lộ diện.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, tính đến nay, Porsche đã bán được tổng cộng hơn 350.000 xe Macan trên toàn thế giới. Nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho đứa con cưng của mình, Porsche vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Macan với một số điểm mới khá đáng chú ý. 

Hệ thống đèn pha được nâng cấp lên dạng đèn LED giống với đàn anh Cayenne. Những chi tiết khác ở phần đầu xe dường như không có nhiều sự thay đổi chú ý. Điểm nhấn tiếp theo đến từ cụm đèn hậu phía sau. Tiếp nối Panamera thế hệ thứ 2 và Cayenne 2018, Macan 2019 cũng được thiết kế đèn hậu trải dài nối liền hai bên bằng công nghệ LED hiện đại. 

Chiếc Porsche Macan được giới thiệu sở hữu màu sơn Miami Blue. Ngoài ra, hãng xe Đức cũng hứa hẹn mang đến một số màu sắc tươi mới khác như Dolomite Silver Metallic, Crayon và Mamba Green Metallic. Mâm xe hợp kim có thêm tùy chọn mới loại 20 và 21 inch. 

Bước vào bên trong, người dùng sẽ bị thu hút bởi cụm màn hình giải trí mới lớn hơn. Nếu như Macan hiện hành dùng màn hình cảm ứng kích thước 7 inch thì phiên bản 2019 sẽ sử dụng màn hình 11 inh tiêu chuẩn. Macan 2019 cũng được nâng cấp vô-lăng thể thao chia sẻ từ dòng 911 giúp người dùng có cảm giác lái thể thao tốt hơn. Màn hình hiển thị phía sau là 3 đồng hồ analog. 

Cần số và cụm nút bấm điều khiển xung quanh vẫn có thiết kế mô phỏng bàn phím của chiếc điện thoại Vertu sang trọng. Ghế ngồi thể thao với thành ghế ôm sát người lái. Xe cũng nhận được hệ thống làm sạch không khí onizer hay kính giảm nhiệt. Những hình ảnh về khoang sau của xe vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên khả năng cao là không có nhiều thay đổi đáng chú ý. 

Các kỹ sư của Porsche cho biết họ đã nâng cấp hệ thống khung gầm nhằm cải thiện chất lượng xe. Hiện tại, những thông tin về động cơ trang bị trên Macan 2019 vẫn chưa được tiết lộ. Trung Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên nhận được Macan 2019, với các thị trường khác sẽ được cung cấp vào cuối năm nay. 

 
 
 
 

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: AutoDaily

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Porsche Macan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở châu Âu

Đặc biệt tham gia cùng cặp đôi Macan 2019 này còn có một chiếc Cayenne mới. Cả hai chiếc xe thử nghiệm đều được che giấu các chi tiết đèn hậu và đèn pha, đi kèm các nhãn dán như mẫu xe hiện tại. Nhìn từ xa, trông chúng như những chiếc xe hoàn thiện

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche Macan 2019 chạy thử nghiệm trên các địa hình khó khăn

Dù chỉ là một phiên bản facelift, tuy nhiên Porsche đã cất công hé lộ trước về Macan 2019 bằng cách đem những phiên bản thử nghiệm của chiếc xe tới Nam Phi, để thử thách chúng với những địa hình 'khó nhằn' nhất. Không chỉ phải vượt qua các dốc cao,

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.