Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Toyota Yaris 2018 có thiết kế ‘đẳng cấp và cảm xúc’.

Theo tài liệu mới lộ về Toyota Yaris, mẫu xe này sẽ có chiều dài và rộng lớn hơn nhưng chiều cao và trục cơ sở vẫn bằng phiên bản cũ.

Toyota Yaris mới vẫn được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm.

Mẫu Yaris 2018 mới sẽ chỉ còn phiên bản G, bản E sẽ ngừng bán.

Thiết kế ngoại thất mới với nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Chiều dài và chiều rộng lớn hơn 30mm so với phiên bản cũ.

Lưới tản nhiệt, đèn sương mù được thiết kế lại, và có thêm dải đèn LED định vị ban ngày.

Thiết kế bên hông của Toyota Yaris 2018 nổi khối hơn.

Phía sau xe được tạo hình với đèn hậu thiết kế lại và có thêm dải LED, ăng ten vây cá mập giúp xe có bề ngoài cá tính hơn.

Toyota Yaris 2018 sẽ có đến 7 màu so với 5 màu của bản cũ.

Cùng với ngoại thất nổi bật, Toyota Yaris 2018 cũng có thiết kế nội thất màu be sáng giúp tạo không gian rộng rãi. Hai trục mạ bạc khu vực chính giữa bảng táp-lô, cùng ghế da, và cụm đồng hồ Optitron cho cảm giác sang trọng.

Các tính năng an toàn cũng có sự thay đổi ở Yaris 2018 như hệ thống 7 túi khí, cân bằng điện tử.

La-zăng kích thước lớn hơn và bổ sung thêm điều khiển đèn tự động, đèn chờ dẫn đường. Toyota Yaris 2018 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới. Giá bán chưa được hé lộ. Trước đó, Yaris bản cũ có giá bán lần lượt là 592 và 642 triệu đồng cho các bản E và G.

Hân Nguyễn – Kỳ Huệ

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris 2018 sẽ chính thức ra mắt Đông Nam Á vào 14/9 tới đây

Mới đây, Toyota đã phát hành một video 'nhá hàng' về mẫu xe Toyota Yaris năm 2018 và thông báo sẽ tung ra mẫu xe mới này tại Thái Lan vào ngày 14 tháng 9 năm 2017.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Thông số kỹ thuật xe Toyota Yaris 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Những chiếc Toyota Yaris 2018 đầu tiên vừa xuất hiện tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, dự kiến ra mắt chính thức vào đầu tháng 8 tới. Xe sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Honda Jazz.

So với phiên bản tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Việt Nam có khác biệt gì?

Sau hơn 6 tháng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam do vướng mắc các quy định nhập khẩu, Toyota đã đưa về thành công mẫu xe hatchback Yaris. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với thuế 0%, mức giá của mẫu xe này được chờ đợi sẽ giảm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?