Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Chiếc Volkswagen Scirocco bị mất kiểm soát ở một khúc cua tại đường đua Nurburgring nên tông vào hàng rào chắn và lộn vài vòng.

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục xanh'.

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Volkswagen Scirocco lộn vài vòng tại đường đua 'Địa ngục xanh'

Vụ tai nạn của chiếc Volkswagen Scirocco gần đây sẽ cho thấy điều đó, chỉ cần một chút lơ là và đam mê tốc độ những người lái có thể gặp nguy hiểm tính mạng và chiếc xe của mình bị hư hỏng nặng.

Đoạn video quay lại cho thấy, một chiếc Volkswagen Scirocco màu trắng khi đang chuẩn bị ôm cua thì chiếc xe bị mất kiểm soát. Khi vào đến khúc cua chiếc Volkswagen Scirocco đâm thẳng vào hàng rào bảo vệ ở đường đua Nurburgring. 

Khoảnh khắc chiếc Volkswagen Scirocco gặp nạn

Cú tông mạnh khiến chiếc Volkswagen Scirocco lộn vài vòng trước khi 'ngửa bụng' tại đường đua Nurburgring. Vụ tai nạn làm chiếc xe Scirocco bị hư hỏng nặng ngoại thất nhưng may mắn là không có tai nạn kép xảy ra dù các chiếc xe khác chạy phía sau với tốc độ khá cao.

Được biết, người cầm lái chiếc Volkswagen Scirocco đã thoát khỏi chiếc xe sau vụ tai nạn với thương tích không có gì nghiêm trọng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tai-nan-giao-thong/volkswagen-scirocco-lon-vai-vong-tai-duong-dua-dia-nguc-xanh-id20180725082708423

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Đánh giá xe Volkswagen Scirocco R - hot hatch 1,7 tỷ đồng

Scirocco là một chiếc coupe với thiết kế hatchback đầy thú vị và sở hữu cá tính sống động hơn nhiều so với các mẫu SUV dù tiện dụng, nhưng có phần hơi nhàm chán của Volkswagen.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Giá xe Volkswagen giảm từ 50 tới 140 triệu đồng, cam kết giao xe trước Tết

Theo đó có tới 4 mẫu được giảm giá tiền mặt từ 100 tới 140 triệu đồng bao gồm mẫu xe 2 cửa Scirocco với phiên bản GTS và R, mẫu SUV Touareg và mẫu sedan Passat GP.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Scirocco R - làn gió mát của đại gia đình Volkswagen

Nếu vẻ bề ngoài của một chiếc Volkswagen Golf là quá nhàm chán đối với bạn, hãy tìm đến dòng Scirocco. Nó sở hữu vẻ đẹp đầy cá tính nhưng vẫn giữ được nhiều ưu điểm của dòng Golf...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng