Không còn nhiều siêu xe như Ford GTX1 Convertible để sở hữu

Được ra mắt cách đây 13 năm, Ford GTX1 Convertible chỉ có đúng 30 chiếc được sản xuất và 1 trong số đó đang chuẩn bị đem đi đấu giá sở hữu bộ áo cực độc. 

Không còn nhiều siêu xe như Ford GTX1 Convertible để sở hữu

Với 4.038 chiếc được sản xuất, Ford GT thế hệ đầu tiên khó có thể xem là siêu xe phiên bản giới hạn, tuy nhiên, với các nhà sưu tầm, đời đầu của siêu xe Ford GT còn có một phiên bản khác được giới hạn số lượng 30 chiếc trên toàn thế giới. 

Siêu xe này được các kỹ sư của đội ngũ Genaddi Design Group phát triển vào năm 2005 với tên gọi GTX1. Đơn giản hơn, Ford GTX1 chính là phiên bản mui trần của Ford GT thế hệ đầu tiên. 

Với sự hiếm có, nhiều người bắt đầu tìm kiếm mẫu siêu xe mui trần này để sưu tầm. Thật may mắn khi Mecum Auctions sẽ mang đến một chiếc Ford GTX1 cho cuộc đấu giá sắp tới. 

Đặc biệt hơn, thay vì bộ áo vàng cùng 2 sọc màu bạc quen thuộc, Ford GTX1 sắp xuất hiện tại cuộc đấu giá của Mecum Auctions có bộ áo màu đen 

Cùng 2 sọc màu vàng cực kỳ độc đáo. 

Cách phối màu này cũng xuất hiện bên trong khoang lái Ford GTX1 làm tăng vẻ cá tính cho siêu xe đã 13 tuổi. 

Chiếc Ford GTX1 này còn có đèn pha sơn màu đen hun khói và cả chữ ký của những nhân vật nổi bật không kém không thua gì siêu xe mui trần này như Carroll Shelby, Roger Penske, Henry Ford III, Edsel Ford, Dan Gurney, Tony Kanaan, Mario và cả tay đua Michael Andretti. 

Siêu xe Ford GTX1 sắp được rao bán có số thứ tự 24/30 chiếc được sản xuất trên thế giới 

Như thường lệ, Mecum Auctions không đưa ra bất kỳ mức giá nào về siêu xe mui trần Ford GTX1 này, tuy nhiên, gần đây nhất một chiếc Ford GTX1 đã tìm thấy chủ nhân với mức giá khoảng nửa triệu đô la. 

Không những thế, một số chiếc Ford GTX1 khác cũng đã tìm thấy 'ngôi nhà' mới với giá dao động từ 330.000 USD đến 400.000 USD. 

Tương tự như Ford GT 2005, siêu xe mui trần Ford GTX1 vẫn sở hữu động cơ tăng áp V8 đặt giữa, dung tích 5.4 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, nhờ đó, siêu xe mui trần của Ford GT thế hệ đầu tiên chỉ mất khoảng 3,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên, tốc độ tối đa 330 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/khong-con-nhieu-sieu-xe-nhu-ford-gtx1-convertible-de-so-huu-id20180725091218752

TIN LIÊN QUAN

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Được đánh giá là chiếc xe cơ bắp đáng tự hào của Ford, Mustang đã thu hút được rất nhiều khách hàng, tuy nhiên chiếc xe này vẫn chưa thực sự mang lại ấn tượng tốt về chất lượng...

Siêu bán tải Ford F-150 Raptor màu ghi xám xuất hiện trên phố Sài Gòn

Đây là chiếc bán tải thứ 5 của loại này có mặt tại nước ta và là chiếc đầu tiên có màu ngoại thất xám ghi.

Ford Shelby GR-1 chuẩn bị được đưa vào sản xuất thương mại

Là một mẫu concept trong nhiều năm, Ford Shelby GR-1 sẽ chuẩn bị được đưa vào sản xuất thương mại để đáp ứng nhu cầu của dân chơi siêu xe.

Siêu xe hàng hiếm Ford GT 2017 bị cháy rụi tại Đức

Mới đây, một chiếc Ford GT đã bị cháy rụi ở Munich, Đức. Chủ sở hữu của siêu xe xấu số này không cung cấp các thông tin chi tiết về vụ cháy này. Đại lý Motor Authority đã liên hệ với Ford để báo cáo về vụ cháy và đợi xử lý từ hãng.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford GT thực ra là một chiếc siêu máy tính ẩn danh

Ford GT là một trong những siêu xe đầu tiên của Ford được đánh giá cao nhất trong nhiều năm qua. Mới đây, Ford đã tiết lộ rằng GT tiên...

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi