Sẽ chỉ có 1.418 chiếc Toyota 86 TRD Special Edition 2019 ở Mỹ

Được sản xuất chỉ 1.418 chiếc với cái giá bán lẻ được đề xuất của nhà sản xuất là 32.420 USD, Toyota 86 TRD Special Edition 2019 sẽ là phiên bản đặc biệt hiệu suất cao nhất ở thị trường Bắc Mỹ.

Mẫu xe hiệu suất cao Toyota 86 đã được cập nhật cho mẫu năm 2019 ở thị trường Mỹ và gia nhập với phiên bản 86 và 86 GT hiện tại là một phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn mới mang tên 86 TRD Special Edition. Nó có hơn những gì bạn muốn trên phương diện hiệu suất, ngoại trừ máy móc dưới nắp capô. 

Sẽ chỉ có 1.418 chiếc Toyota 86 TRD Special Edition 2019 ở Mỹ

Phía trước của Toyota 86 TRD Special Edition

Cụ thể, 86 TRD Special Edition vẫn được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít sản sinh 205 mã lực ở tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 212 NM ở tua máy 6.400 vòng/phút khi ghép cặp với một hộp số sàn 6 cấp. Những người mua thích có hộp số tự động với cùng cấp số sẽ chỉ có 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.

Được sản xuất chỉ 1.418 chiếc với cái giá bán lẻ được đề xuất của nhà sản xuất là 32.420 USD, Toyota khẳng định rằng: “Phiên bản 86 đặc biệt này là phiên bản 86 có hiệu suất cao nhất ở Bắc Mỹ nhờ có các phụ tùng mới cực xịn.” 

Chi tiết đồ họa 3 màu trên Toyota 86 TRD Special Edition

Ví dụ, bạn sẽ có một bộ giảm xóc SACHS và lốp Michelin Pilot Sport 4 bao quanh bộ la-zăng hợp kim 18-inch chất lượng cao. Hệ thống phanh Brembo lớn hơn (có 4 pít tông đằng trước, 2 pít tông đằng sau) cũng được lắp đặt để đảm bảo chiếc xe có thể phối hợp tốt hơn với công suất phát ra không thay đổi của động cơ. 

Logo TRD được đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Ngoài các phụ tùng hỗ trợ công suất, tất cả các mẫu 86 Special Edition sẽ có bộ độ thân TRD, bao gồm tấm cản va trước, ốp bậc cửa, tấm cản va, bộ khuyến tán và cánh gió phía sau, cũng như lớp sơn màu Quạ Đen. Ngoại thất xe còn có chi tiết đồ họa ba màu TRD và một hệ thống ống xả TRD với đầu ống pô thép không gỉ tương ứng. 

Phía sau của Toyota 86 TRD Special Edition

Bước vào bên trong nội thất, Toyota đã bổ sung chỉ khâu tương phản và chất liệu Granlux để bao phủ phần trên của bảng tín hiệu đồng hồ. Nội thất xe cũng đi theo chủ đề đỏ-đen với bằng chứng trên vô lăng và ghế một chỗ ngồi thể thao. Những chi tiết tô điểm khác mà bạn có thể nhận thấy bao gồm dây đai an toàn màu đỏ và một vài logo TRD. Danh mục tùy chọn không bao gồm máy siêu nạp hoặc tăng áp nên nhớ rằng xe vẫn chỉ có 205 mã lực thôi. 

Nội thất của Toyota 86 TRD Special Edition

Đối với những phiên bản thông thường khác, như bản tiêu chuẩn 86 được trang bị đèn pha LED, la-zăng hợp kim 17-inch, ống xả kép có phần đầu mạ crôm, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7-inch (tính năng định vị là tùy chọn), ghế một chỗ ngồi, điều khiển điều hòa 2 vùng và màn hình hiển thị đa thông tin LCD TFT 4.2-inch. Còn bản 86 GT được trang bị đèn sương mù LED, tấm lót sàn và cánh gió phía sau màu đen xỉn. Tùy chọn động cơ và hộp số của chúng vẫn như trên.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/toyota-86-trd-special-edition-2019-ra-mat-o-my-chi-gioi-han-1418-chiec-id20180724203208577

TIN LIÊN QUAN

Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt

Theo trang Cars Direct, Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt, đi kèm loạt nâng cấp hiệu suất đáng chú ý. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật xác nhận.

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Chiếc xe này đã từng dược Toyota trưng bày tại Hội chợ bang Texas, Mỹ, diễn ra hồi tháng 9 và nó được phát triển dựa trên bản gốc là Toyota 4Runner Limited. Điểm nhấn của chiếc xe chính là gói trang trí phong cách ngoại thất bằng sắc đen.

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota công bố luôn những hình ảnh của chiếc Hilux Black Rally Edition tới người tiêu dùng

Có vẻ như sự thành công của các đối thủ Ford Ranger Raptor và Chevrolet HSV Colorado Sportcast khiến thương hiệu Nhật Bản – Toyota vội vã tìm cách nâng cấp chiếc Hilux…

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần.

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và