Toyota Vios 2018 xuất hiện trước ngày ra mắt, giá khoảng 520-595 triệu đồng

Toyota Vios 2018 thay đổi thiết kế, thêm trang bị, có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng cho bản cao cấp nhất.

Hình ảnh của Toyota Vios 2018 đã tràn ngập trên mạng xã hội dù còn cách ngày ra mắt khoảng một tuần. Theo một nhân viên bán hàng tại Hà Nội, giá bán dự kiến của Vios mới vào khoảng 520-595 triệu đồng. Xe được lắp ráp trong nước, và đến tay khách hàng vào đầu tháng 8 tới đây.

Toyota Vios 2018 xuất hiện trước ngày ra mắt, giá khoảng 520-595 triệu đồng

Toyota Vios ra mắt trong một sự kiện dành cho đại lý. Ảnh: Toyota Long Biên.

Bước sang thế hệ mới, Toyota Vios 2018 thay đổi kiểu dáng, tương tự với chiếc Yatis Ativ ở thị trường Thái Lan. Kiểu cách thiết kế vẫn bo tròn nhưng nhìn hiện đại hơn, đèn hậu phía sau cách điệu. Đèn LED ban ngày chỉ có ở bản G (cao cấp nhất).

Nội thất bên trong nâng cấp nhiều ở đồng hồ, cụm điều khiển điều hòa hiện đại hơn. Vô-lăng tái thiết kế. Vios bản G trang bị thêm màn hình giải trí DVD.

Xe dự kiến có 3 phiên bản, cách đặt tên như thế hệ cũ, gồm E MT, E CVT và G CVT. Tương ứng với hộp số sàn hoặc hộp số vô cấp CVT.

Toyota Vios bản thấp chỉ sử dụng đèn pha halogen. Ảnh: Toyota Long Biên.

Chưa có thông tin về động cơ của Toyota Vios 2018 tại thị trường Việt Nam, nhưng nhiều khả năng sẽ dùng động cơ 1,2 lít Dual VVT-i, sản sinh công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 108 Nm tại 4.000 vòng/phút

Trong bối cảnh các đối thủ đang chạy đua công nghệ, Toyota Vios 2018 bám đuổi bằng việc bổ sung thêm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, và có 7 túi khí.

Lần nâng cấp này giúp mẫu xe Nhật củng cổ vị trí trên bảng xếp hạng doanh số, khi đã để Hyundai Grand i10 vượt qua. Toyota Vios mỗi tháng bán trung bình hơn 2.000 chiếc, gần gấp đôi Hyundai Accent và vượt xa các đối thủ còn lại trong phân khúc sedan hạng B.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Toyota Vios nâng cấp 2018 với nột thất và ngoại thất đều được làm mới

Ở Thái, Toyota bán song song 2 mẫu Vios và Yaris Ativ với thiết kế và động cơ khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mình được biết thì Vios nâng cấp 2018 bán ra ở Việt Nam vào quý 3 năm nay sẽ có kiểu dáng của Yaris Ativ và đây sẽ là đợt nâng cấp

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 giá 606 triệu đồng có đáng để lựa chọn?

Toyota Việt Nam (TMV) đã giới thiệu Vios 2018 với đầy đủ 3 phiên bản được duy trì như trước bao gồm: 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT. Ở phiên bản G cao cấp nhất, giá xe thay đổi từ 565 triệu thành 606 triệu đồng. Mức tăng 41 triệu đồng này liệu có

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa