Volkswagen Tiguan Allspace đã hoàn tất các thủ tục thông quan

Nhà phân phối chính hãng Volkswagen cho biết đã hoàn tất các thủ tục thông quan để chính thức bàn giao những chiếc xe 7 chỗ ngồi Tiguan Allspace đầu tiên đến tay người tiêu dùng.

“Chúng tôi rất vui mừng mang đến người tiêu dùng mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace đúng như kế hoạch trong quý 3/2018. Đây được xem là một nỗ lực rất lớn của chúng tôi trong việc thực hiện đúng những yêu cầu cần có để được phép nhập khẩu và phân phối các mẫu xe mới đến tay người tiêu dùng”, ông Võ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ.

Đầu năm 2018, Tiguan Allspace thế hệ mới đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ xấp xỉ 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên, do những vướng mắc về thủ tục nhập khẩu theo quy định tại Nghị định 116 của Chính phủ, phải đến thời điểm này Tiguan Allspace mới có thể chính thức lăn bánh trên đường phố.

Volkswagen Tiguan Allspace đã hoàn tất các thủ tục thông quan

Người tiêu dùng đã phải chờ đợi vài tháng mới có thể nhận xe do vướng thủ tục nhập khẩu.

Tiguan Allspace phân phối tại thị trường Việt Nam là phiên bản trục cơ sở dài. Xe có tổng chiều dài 4,7m, dài hơn 26,8 cm so với thế hệ trước. Đây cũng chính là một lợi thế để Tiguan Allspace có khoảng không gian nội thất rộng rãi cho 7 người ngồi, đặc biệt là hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Tiguan Allspace sử dụng động cơ 2.0L tăng áp TSI và hộp số DSG ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Xe có công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Theo công bố của hãng xe Đức, Tiguan Allspace thế hệ mới có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 7,9 giây, tốc độ tối đa đạt 208 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu theo điều kiện tiêu chuẩn chỉ vào khoảng 7,8 lít/100km.

Xe được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi đến từ nước Đức được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống đèn tiên tiến với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ, cụm đèn sau LED có độ chiếu sáng tương phản cao, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, điều hóa khí hậu 3 vùng, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng có khả năng tự thu lại khi va đập; cốp sau đóng mở bằng điện với chức năng đá cốp giúp người dùng rảnh tay khi cần mang vác hành lý…

Đại diện Volkswagen Việt Nam cho biết hiện đã có hơn 200 khách hàng đặt mua Tiguan Allspace thế hệ mới.

Trí Dũng

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace được công bố giá bán lần đầu tiên vào đầu năm 2018 và có hơn 200 đơn hàng trong những tháng đầu giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

SUV Volkswagen Tiguan Allspace chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Volkswagen Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm Volkswagen Tiguan. Tiguan Allspace 2018 có chiều dài tổng 4,7m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8cm, phần đầu xe từ trục bánh xe trước

Bảng giá xe Volkswagen Tiguan Allspace cập nhật tháng 10/2018

Cụ thể, Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có giá bán gần 1,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, trong khi đó để sở hữu bản nâng cấp với ghế chất liệu da mới Venna và gương gập điện khách hàng cần bỏ thêm 30 triệu đồng (1, 729 tỷ dồng).

Volkswagen Tiguan Allspace giá 1,7 tỷ đồng sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Được biết, tính đến đầu tháng 1/2018 VW đã nhận được hơn 100 đơn đặt hàng xe Tiguan Allspace mặc dù hình ảnh của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace tại Việt Nam trước ngày lên kệ

Thế hệ mới dòng xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace đã bất ngờ xuất hiện trên đường Tp.HCM, sau hơn nửa năm chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước.

Volkswagen chốt giá 1,699 tỉ cho VW Tiguan Allspace 2018 phiên bản High Line

Không gian nội thất của Tiguan 5 chỗ là khá đầy đủ. Đó là lý do chúng tôi vẫn có nhóm khách hàng ưa chuộng Tiguan hiện nay. Nhưng chúng tôi xác định có nhu cầu của nhiều khách hàng Việt Nam thích xe 7 chỗ, và hàng ghế thứ 3 phải rộng rãi và thoải

Volkswagen chốt giá 1,699 tỉ cho VW Tiguan Allspace 2018 tại Việt Nam

Mẫu crossover nhập khẩu thương hiệu Đức bổ sung thêm phiên bản có 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi, phù hợp với nhu cầu của người Việt.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.