DFSK Glory 580 có giá khoảng 394 - 493 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ DFSK Glory 580 sở hữu thiết kế ngoại thất như sự kết hợp giữa Honda HR-V và Audi Q5 trong khi nội thất giống xe Volkswagen. 

DFSK Glory 580 có giá khoảng 394 - 493 triệu đồng tại Indonesia

Lại thêm một hãng ô tô Trung Quốc thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á, đó là Dongfeng với thương hiệu con Dongfeng Sokon (DFSK). Cụ thể, thương hiệu này đã giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ mới mang tên Glory 580 ở thị trường Indonesia. 

Lần đầu tiên được trưng bày tại Indonesia trong triển lãm ô tô quốc tế IIMS 2018 diễn ra vào tháng 4 năm nay, DFSK Glory 580 sở hữu thiết kế khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu SUV lai MPV Honda BR-V

Trên thực tế, DFSK Glory 580 chẳng khác nào là sự kết hợp giữa đầu xe Honda HR-V và đuôi của Audi Q5. Riêng thiết kế nội thất của DFSK Glory 580 lại gợi liên tưởng đến những sản phẩm trong gia đình Volkswagen. 

Về cơ bản, DFSK Glory 580 là mẫu ô tô Trung Quốc với khung vỏ liền thân, sử dụng hệ thống treo thanh giằng MacPherson phía trước và thanh xoắn đằng sau. Do đó, DFSK Glory 580 là đối thủ gần với Honda BR-V hơn là Toyota Rush hay Daihatsu Terios ở thị trường Indonesia. 

Cung cấp sức mạnh cho DFSK Glory 580 là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Bên cạnh đó, còn có động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc CVT tùy chọn. 

Tại thị trường Indonesia, DFSK Glory 580 được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED, đèn sương mù trước/sau, vành hợp kim 17 inch, vô lăng đa chức năng đáy phẳng, ghế bọc da, điều hòa tự động 1 vùng với cửa gió hàng ghế sau, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống định vị với màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 6 loa, camera lùi, camera hành trình và cửa sổ trời. 

Trong khi đó, bản 1.5 Turbo của DFSK Glory 580 tại Indonesia có thêm vành hợp kim phối 2 màu, nội thất màu đen-nâu, mở cửa không cần chìa khóa, khởi động máy bằng nút bấm, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, cửa sổ tự động, sấy gương chiếu hậu, màn hình cảm ứng 10 inch và rèm hàng ghế thứ ba. Riêng DFSK Glory 580 CVT còn có hệ thống kiểm soát hành trình. 

Cuối cùng là những tính năng an toàn của DFSK Glory 580, bao gồm 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, cân bằng điện tử và nhắc cài dây an toàn ghế trước. Trong khi đó, túi khí rèm và hệ thống theo dõi áp suất lốp chỉ dành cho DFSK Glory 580 bản tăng áp. 

Tại thị trường Indonesia, DFSK Glory 580 được bán với giá dao động từ 245,9 - 308 triệu Rupiah, tương đương 394 - 493 triệu đồng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/dfsk-glory-580-xe-suv-7-cho-ra-mat-dong-nam-a-voi-gia-duoi-400-trieu-dong-id20180724182556512

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ DFSK Glory 580 giá 393 triệu đồng gây sốt tại Indonesia

Một thương hiệu mới tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS) là DFSK, viết tắt của Dongfeng Sokon, đến từ Trung Quốc đã tạo ra một tiếng vang, chủ yếu là do mức giá cả tích cực của nó.

Hơn 100.000 khán giả tham gia Honda VISION STEPS OF GLORY 2017

Honda VISION STEPS OF GLORY là một trong những sự kiện độc đáo và hoành tráng nhất Việt Nam khi kết hợp thời trang từ các nhà thiết...

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Xuất hiện hình ảnh được cho là của Dongfeng Fengxing T5 EVO tại cảng Việt Nam

Tại Việt Nam, Dongfeng Fengxing T5 EVO có giá niêm yết là 769 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Audi sẽ sản xuất và bán xe tại Trung Quốc

Sau sự góp mặt của Audi, SAIC Volkswagen đã thay đổi và tái cơ cấu theo hình thức đối tác với cơ cấu 50-48-1-1 giữa SAIC Motor – Volkswagen Group – Skoda – Audi. Hiện tại chỉ có duy nhất FAW-Volkswagen Automotive, công ty liên doanh đối tác

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.