130.598 xe Porsche đã được bán ra trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018

Với số lượng 130.598 xe được giao trên toàn thế giới chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018, Porsche AG đã vượt qua doanh số cao của cùng kỳ năm trước 3%, mang đến thành công kỷ lục nhất trong lịch sử của công ty cho nửa đầu năm 2018. 

130.598 xe Porsche đã được bán ra trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018

Porsche Panamera

Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất: Vào cuối tháng 6, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng với hai con số, tăng 28% tương đương 21.400 xe được giao. Các dòng xe có doanh số cao nhất vẫn tiếp tục là Macan với 46.600 chiếc và Cayenne với 28.700 chiếc xe được giao. 

Porsche Macan

“Trong năm kỷ niệm ‘70 Năm Xe Thể Thao Porsche’, chúng tôi rất vui khi dòng xe huyền thoại, 911, tiếp tục giữ vững phong độ,” ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Porsche AG cho biết. “Điều đó cho thấy thương hiệu của chúng tôi phát triển mạnh mẽ và được ưa chuộng như thế nào.” 

Porsche Cayenne

Tại thị trường quê nhà ở Đức, Porsche đạt mức tăng trưởng 11% trong nửa đầu năm 2018 và 9% tại châu Âu nói chung. Trung Quốc tiếp tục là thị trường độc lập lớn nhất của Porsche với số lượng xe được giao là 33.363 chiếc, vượt qua thị trường Mỹ (số lượng 29.421 chiếc). Việc giảm thuế nhập khẩu có hiệu lực ngày 1 tháng 7 năm 2018 tại Trung Quốc đã khiến doanh số giảm 7%. Kể từ khi mức thuế được công bố, số lượng người mua cũng giảm đáng kể. “Hiện tại, chúng tôi đang gặp thách thức rất lớn tại các thị trường trọng yếu đặc biệt là Trung Quốc và Mỹ do tình hình chính trị và kinh tế. Tại châu Âu, chúng tôi đang chuẩn bị các dòng xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải tương lai. Nhìn vào sự phát triển tích cực của công ty trong 6 tháng đầu năm, chúng tôi hoàn toàn tự tin chúng tôi sẽ đạt mức doanh số cao của năm trước.” ông Platen nói thêm.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-ban-ra-130-598-xe-tren-toan-the-gioi-trong-6-thang-dau-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới trong 3 quý, tăng 4% so với năm ngoái

Sau chín tháng đầu năm 2017, Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%.

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Liên tục ''chạm trán'' Porsche Macan 2019 thử nghiệm trên đường

Giống như Cayenne trước đó, Macan là mẫu xe đã nhanh chóng tạo ''hit'' cho Porsche, đưa tên tuổi của hãng xe Đức trở nên nổi tiếng hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên