Saleen Sportruck XR - siêu bán tải Trung Quốc thương hiệu Mỹ sẽ mạnh hơn 700 mã lực

Saleen vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn và một siêu xe riêng mang tên S7, tuy nhiên vào năm ngoái Saleen đã được mua lại bởi một công ty Trung Quốc, và nhanh chóng tung ra mẫu xe thể thao mới là S1.

Saleen Sportruck XR - siêu bán tải Trung Quốc thương hiệu Mỹ sẽ mạnh hơn 700 mã lực

Trước sự quan tâm của công chúng đối với S1, Saleen lập tức lên kế hoạch phát triển những mẫu xe tiếp theo, một trong số đó là Sportruck XR sắp tới. Saleen vừa cung cấp một vài thông tin đầu tiên về chiếc xe bán tải mới của mình.

Sportruck XR được xây dựng dựa trên Ford F-150, và thực tế nó cũng chính là một phiên bản tập trung hơn vào khả năng off-road của Sportruck tiêu chuẩn đã được giới thiệu hồi đầu năm nay.

Hiện tại, Saleen mới chỉ phát hành một số hình ảnh chất lượng thấp của mẫu bán tải mới, nhưng từng đó cũng đủ cho thấy Sportruck XR sẽ sở hữu phần cản va trước gồ ghề, lưới tản nhiệt tinh chỉnh và các vòm bánh xe mở rộng cơ bắp hơn.

Saleen cũng cho biết chiếc bán tải sẽ được lắp đặt một mui xe mới cũng như các bậc cửa sửa đổi và các đèn vách mới trên cửa hậu. Điểm nổi bật thực sự ở kiểu dáng bên ngoài của Sportruck XR là dòng chữ Saleen trên đỉnh kính chắn gió phía trước, các sọc ở cửa và bộ mâm hợp kim 17 inch bọc gọn trong các lốp xe off-road 33 inch.

Đối với nội thất, Sportruck XR có lẽ sẽ không khác nhiều so với Sportruck tiêu chuẩn, ngoạii trừ một số chi tiết khẳng định sự độc quyền của XR, ví dụ như chữ XR thêu trên các tựa đầu, các đồng hồ đo có mặt màu trắng, thảm sàn đặc biệt, một miếng kim loại khắc số thứ tự sản xuất và rất nhiều logo Saleen. 

Hiện Saleen cũng không chia sẻ về các thông số kỹ thuật sức mạnh của Sportruck XR, nhưng hãng khẳng định chiếc bán tải mới sẽ được cung cấp khối động cơ hút khí tự nhiên và siêu nạp.

Trong đó, các đơn vị siêu nạp sẽ sản sinh khoảng hơn 700 mã lực và có khả năng giống như cỗ máy V8 5.0 lít của bản tiêu chuẩn. Tất cả các động cơ của Saleen Sportruck XR đều được trang bị bộ lọc hiệu năng cao và hệ thống ống xả thể thao.

Để đáp ứng mức hiệu suất đáng nể của Sportruck XR, Saleen sẽ lắp đặt cho chiếc xe tải bộ giảm xóc mới, các lò xo lá mới cũng như một hệ thống phanh mạnh mẽ hơn với các rô-tô phanh 13,8 inch kết hợp cùng bộ kẹp 2 piston ở bánh trước và 1 piston ở bánh sau. Chưa hết, bộ phanh phía trước của xe còn có thể được hưởng lợi từ các rãnh rô-tô 13,6 và 14 inch cùng các kẹp 6 piston.

Đặc biệt, biến thể Black Label còn được trang bị các tay đòn kiểm soát Racecraft, những trục đĩa đặc biệt và bộ giảm xóc hiệu suất hơn. Những thay đổi này cho phép hành trình nhún của trục trước là khoảng 30cm và 35,5cm ở phía sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/saleen-sportruck-xr-sieu-ban-tai-trung-quoc-thuong-hieu-my-se-manh-hon-700-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Saleen Sportruck XR: Siêu bán tải dựa trên Ford F-150 trình làng với 700 mã lực

Chiếc Sportruck XR đến từ Saleen – công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 – sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Siêu bán tải Saleen Sportruck XR dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với sự cơ bắp của Ford F-150 Raptor, chiếc Sportruck XR đến từ Saleen - công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 - sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Ford F-150 “biến hình” thành bán tải thể thao Saleen Sportruck XR

Nếu đứng bên cạnh một chiếc Ford F-150 cabin kép (crew cab) nguyên bản, sự tương đồng của Saleen Sportruck XR chỉ còn nằm ở kiểu dáng thân xe và các đèn pha/đèn hậu. Với chiếc bán tải thể thao này, hãng đã thiết kế lại hoàn toàn cản trước, sau kèm

Chi tiết siêu xe thể thao Saleen S1

Từng nổi tiếng với chiếc siêu xe Saleen S7, thương hiệu Saleen vừa được tái thiết lập ở Trung Quốc và tung ra mẫu xe thể thao mới mang tên Saleen S1.

Saleen vén màn mẫu coupe thể thao S1 2018 tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phong cách độc đáo tiếp tục được thấy ở phía sau với cánh gió, đèn phanh LED, hệ thống ống xả kép đặt giữa và bộ khuếch tán gió hầm hố.

10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại

Được sử dụng từ tháng 6 tới tháng 10/2017, chiếc Porsche 911 này đã tuần tra các con đường ở nước Áo và xử lý người vi phạm giao thông. Xe được trang bị hệ thống rađio, đèn chớp trên nóc màu xanh. Cùng với đó, nước sơn màu xanh và đỏ của cảnh sát

Với 682 triệu VNĐ, Ford GT có thể được hoàn thiện trong bất cứ màu sơn nào

Ford chỉ cung cấp siêu xe GT 2017 trong tám lựa chọn sơn tiêu chuẩn, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Ford còn tung ra các chương trình sơn tùy chỉnh đặc biệt.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công