Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Ra mắt vào cuối tháng 11 năm ngoái, cho đến nay Aston Martin Vantage 2019 vẫn là một mẫu xe khá mới mẻ. Cháy hàng chỉ sau một tháng ra mắt, bây giờ đang là thời điểm các chủ xe bắt đầu nhận bàn giao Vantage mới.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và đặc biệt hơn hẳn. 

Dù vẫn có một vài người cho rằng Vantage mới không giữ được nét thanh lịch như người tiền nhiệm, nhưng rõ ràng thẩm mỹ tổng thể của xe rất tuyệt vời, nó không chỉ toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp và còn mang đến sự năng động và sắc nét, đồng thời cũng rất quyến rũ. 

Chiếc Vantage được bắt gặp trong bài viết này là một minh chứng thực tế, xe được phủ trong màu xanh đen Mariana Blue hoặc cũng có thể là sắc Ultramarine Black. 

Như đã biết, sức mạnh của Vantage 2019 đến từ động cơ tăng áp kép V8 vay mượn từ Mercedes-AMG, cho ra công suất 503 mã lực và 685Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng số tự động ZF 8 cấp. Hệ truyền động chính là điểm sáng lớn nhất của Vantage hoàn toàn mới.

Với trọng lượng khô 1.530 kg và những con số đầu ra trên, Aston Martin Vantage 2019 có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,5 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 313 km/h. 

Siêu phẩm Anh Quốc có giá bán khởi điểm từ 150.000 USD (~ 3,45 tỷ VNĐ, theo tỷ giá hiện tại) ở Mỹ, tương đương với giá của cỗ máy thể thao Porsche 911 GT3 hoặc Turbo S.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-vantage-moi-noi-bat-giua-dong-xe-co-tren-pho-phap.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

AstonMartin Racing chính thức công bố hai mẫu xe đua GT3 và GT4 mới tại Le Mans

Cặp xe đua thương mại mới của hãng xe Anh Quốc đều được xây dựng dựa trên cơ sở là Aston Martin Vantage GTE, đây cũng là một thành viên của đội đua Aston Martin Racing sẽ tham gia 24 Hours of Le Mans.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Khi đó, Aston Martin đã gợi ý rằng phải đợi tới đầu năm 2019, Vantage mới được sản xuất, tuy nhiên có vẻ như hãng xe đã quyết định tiến hành xây dựng Vantage 2018 sớm hơn dự định. Điều này có lẽ xuất phát từ sự ngóng chờ của các chủ sở hữu Vantage

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8