Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio Sport 2018 vừa được Maserati Việt Nam ra mắt tại một sự kiện dành riêng cho một số khách mời chọn lọc.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Ngày 21/7/2018, Maserati Việt Nam đã khá 'âm thầm' tổ chức ra mắt mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio 2018 ngay tại showroom của hãng ở Quận 1, TP.HCM. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm tâm điểm khi cô cầm lái chiếc GranCabrio 2018 lên sân khấu sự kiện, song sự kiện chỉ dành cho một số ít khách mời.

Với GranCabrio 2018 mới, Maserati tạo ra 2 phiên bản là GranCabrio Sport và GranCabrio MC. Chiếc xe ra mắt tại sự kiện này là GranCabrio Sport.

Mẫu xe mui trần GranCabrio 2018 đã được Maserati ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào cuối tháng 6/2017 tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2017 ở Anh Quốc và như vậy phải hơn một năm mẫu xe mới được giới thiệu vào thị trường Việt Nam.

Đây là phiên bản nâng cấp, thay đổi không nhiều so với mẫu trước đó. Maserati GranCabrio 2018 có phần lưới tản nhiệt mới dạng lục giác hexagon “Mũi Cá Mập” lấy cảm hứng từ chiếc Maserati Alfieri Concept và tạo thêm hiệu ứng 3D cho phần đầu xe, trong khi mẫu trước đó có lưới tản nhiệt hơi bo tròn viền xung quanh. Điểm thay đổi đáng kể thứ 2 ở phần đầu xe là thiết kế 2 cửa hút gió mới ở cản trước được tạo hình tương hợp với lưới tản nhiệt mới.

Hồ Ngọc Hà diện trang phục của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh tại sự kiện

Nội thất của GranCabrio 2018 được cải tiến theo hướng gia tăng sự tiện ích cho 4 người ngồi trong xe. Các ghế ngồi bọc da Poltrona Frau tích hợp tựa đầu. Một số trang bị hiện đại hơn như màn hình cảm ứng chạm 8.4-inch độ phân giải cao, hệ thống thông tin giải trí tương thích cả Apple CarPlay và Android Auto. Cụm điều khiển phía dưới được thiết kế lại để thân thiện sử dụng, một núm xoay vòng tròn 2 tầng bằng nhôm và nút chọn chế độ lái được sắp xếp lại vị trí.

Maserati GranCabrio được trang bị động cơ V8 4.7L nạp khí tự nhiên, được sản xuất lắp ráp thủ công bởi Ferrari ở Maranello. Động cơ tạo công suất 460 mã lực tại 7.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 520Nm tại 4.750v/ph. Hộp số tự động 6 cấp của ZF và hệ dẫn động cầu sau kết hợp phát huy sức mạnh cho động cơ V8. Chiếc mui trần sang trọng mất tới 4,9 giây để tăng tốc 0-100km/h, vận tốc tối đa đạt 288km/h đối với phiên bản GrandCabrio Sport và 291km/h đối với phiên bản GranCabrio MC.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ca-si-ho-ngoc-ha-lai-maserati-grancabrio-2018-trinh-lang-khach-viet-26303.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranCabrio 2018 có giá khoảng 17 tỷ tại Việt Nam

Hốc gió 2 bên loại bỏ những đường cong như thế hệ cũ. Thiết kế khí động học mới giúp giảm chỉ số cản gió của GranCabrio còn 0,33 Cd so với 0,35 Cd so với trước, tăng sự ổn định cho xe khi vận hành. Cụm đèn pha sử dụng bóng Bi-Xenon, tích hợp đèn

Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 17 tỷ đồng

Đây là chiếc Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam. Xe thiết kế bởi studio danh tiếng Pininfarina – hiện cũng là đối tác của VinFast.

Maserati GranCabrio Sport 2018 giá 17 tỷ đồng có những gì nổi bật?

Vừa qua, Maserati đã giới thiệu mẫu xe thể thao GranCabrio Sport 2018 tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Maserati GranCabrio đã định hình được đối tượng khách hàng khác biệt của riêng mình.

Pogea Racing "tăng lực" cho Maserati GranCabrio mạnh mẽ tới 477 mã lực

Ngoài việc mạnh gần 500 mã lực, Maserati GranCabrio sau độ bắt mắt hơn hẳn khi được trang bị bộ mâm 21 inch cỡ lớn trọng lượng nhẹ và các lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Maserati GranCabrio 2018 Sport giá 17 tỷ có gì thu hút người dùng?

Cuối tháng 7 vừa qua, Maserati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe thể thao GranCabrio 2018 phiên bản Sport mui trần có giá lên tới 17 tỷ đồng.

Maserati mở khu trưng bày mới tại JW Marriott

Lựa chọn không gian JW Marriott, top 10 khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam, Maserati tin rằng đây sẽ là nơi mang đến cho khách hàng trọn vẹn sự tiện nghi, đẳng cấp; thoải mái tận hưởng những đặc quyền có một không hai.

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Maserati ra mắt Quattroporte GTS và các dòng xe Levante, Ghibli, GranCabrio tại VMS 2018

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quattroporte GTS với động cơ V8 3.8 lít do Ferrari thiết kế sở hữu công suất đáng nể lên đến 530HP. Mô-men xoắn cực đại 650Nm tại điểm vòng tua 2.000 đến 4.000rmp, vận tốc tối đa 307km/h. Quattroporte GTS mới được

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang