Koenigsegg Agera RS tại Nga tìm chủ nhân với với giá 9,98 triệu đô

Siêu xe đang rao bán tại Nga mang số thứ tự 02/25 chiếc Koenigsegg Agera RS được sản xuất trên thế giới. Mức giá bán khoảng 240 tỷ Đồng.

Koenigsegg Agera RS là 1 trong những mẫu siêu xe từng giữ danh hiệu nhanh nhất thế giới, chính vì thế, không ít giới nhà giàu đam mê tốc độ đã săn lùng bằng được siêu xe triệu đô này. Đáng buồn thay, hãng siêu xe Thụy Điển chỉ cho sản xuất đúng 25 chiếc Agera RS. 

Koenigsegg Agera RS tại Nga tìm chủ nhân với với giá 9,98 triệu đô

Koenigsegg Agera RS mang số thứ tự 02/25 chiếc được sản xuất trên thế giới đang tìm chủ nhân tại Nga 

Nếu ai muốn làm chủ nhân siêu xe này cần bỏ ra số tiền 9,98 triệu đô 

Đây là chiếc Koenigsegg Agera RS có mức giá bán siêu đắt đỏ từ trước đến nay

Cũng chính vì sự nổi tiếng trên mà 1 chiếc Koenigsegg Agera RS đã qua sử dụng tại Nga đã được chào bán với mức giá siêu đắt đỏ, 8,555,555 Euro, tương đương 9,98 triệu đô hay 240 tỷ Đồng. Đây là một mức giá bán vô tiền khoáng hậu cho một chiếc siêu xe qua sử dụng. Giá khởi điểm cho một chiếc Koenigsegg Agera RS vào khoảng 2,2 triệu USD

Koenigsegg Agera RS đã qua sử dụng tại Nga có ngoại thất sơn màu trắng với điểm nhấn là nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng. Bên trong khoang lái hoàn thành 'nội y' 2 màu đen-trắng. Siêu xe có mức giá rao bán 240 tỷ Đồng này được cho là mang số thứ tự 02/25 chiếc Koenigsegg Agera RS được sản xuất trên thế giới. 

Vào tháng 11/2017, một chiếc Koenigsegg Agera RS đã đạt được tốc độ cao nhất là 457,94 km/h trên một con đường công cộng. Kỳ lục này đưa siêu xe Thụy Điển nằm giữ danh hiệu nhanh nhất thế giới

Koenigsegg Agera RS đã qua sử dụng tại Nga có ngoại thất sơn màu trắng 

Bên trong khoang lái hoàn thành 'nội y' 2 màu đen-trắng

Điều này đồng nghĩa rằng chiếc xe này chỉ ra đời sau chiếc Koenigsegg Agera RS được hãng siêu xe Thụy Điển đem đi giới thiệu với các khách hàng trên thế giới tại triển lãm Geneva vào năm 2015 cũng như trưng bày tại các sự kiện của hãng. Rất có thể, chiếc đầu tiên sẽ được Koenigsegg giữ lại để trưng bày. Chính điều này giúp Agera RS thứ 2 trở nên nổi tiếng và được xem như chiếc đầu tiên bàn giao cho khách hàng.

Koenigsegg Agera RS có giá rao bán 240 tỷ Đồng chỉ mới lăn bánh 878 km, vối số đồng hồ công tơ mét ít ỏi này dường như chủ nhân rất ít khi cho siêu xe triệu đô dạo phố. Được biết, chiếc Agera RS sản xuất thứ 2 trên thế giới đăng ký lần đầu tiên vào tháng 8/2016.

Theo thông tin người rao bán, siêu xe Koenigsegg Agera RS đang được chào khách với giá 9,98 triệu đô được trang bị động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 1.223 mã lực. Một số chiếc Agera RS còn được chủ nhân yêu cầu hãng Koenigsegg nâng cấp công suất động cơ lên mức 1.341 mã lực tương đương với siêu phẩm Koenigsegg One:1.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/koenigsegg-agera-rs-da-qua-su-dung-co-gia-ban-sieu-dat-do-tai-nga-id20180721083140005

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

Tuyệt phẩm Koenigsegg Agera RS Ruthie trở nên "kịch độc" với phong cách Á Đông

Trên thế giới chỉ có Koenigsegg Agera RS được xuất xưởng nhưng chỉ có duy nhất một chiếc sở hữu diện mạo Ruthie lạ mắt. Bộ cánh độc đáo này là tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Đài Loan, James Jean.

Koenigsegg Agera RS 1.160 mã lực mất kiểm soát, va quệt với đường ray tàu hỏa

Trong trường hợp này, siêu xe triệu đô đã bị mất kiểm soát trên đoạn đường nối giữa Nyon và Trelex (là Vaud - Thuỵ Sỹ), và ngay lập tức nó va vào những tảng đá ở bên cạnh tuyến đường sắt Nyon - Saint-Cergue.

17 chiếc Koenigsegg khắp nơi trên thế giới tụ tập về Đức

Một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe đến từ Thụy Điển diễn ra tại Đức đã quy tụ rất nhiều chủ nhân sở hữu xe Koenigsegg trên thế giới đến tham dự. Dàn siêu xe triệu đô này di chuyển rồng rắn trên đường phố đã thu hút không ít sự chú ý của người

Siêu xe Koenigsegg Agera RS liên tục phá kỷ lục Thế giới

Không chỉ trở thành mẫu xe thương mại nhanh nhất Thế giới, chiếc siêu xe Koenigsegg còn cùng lúc phá 4 kỷ lục tốc độ khác tại đường cao tốc Nevada.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung