Ford Mustang mui trần tại Hà Nội thay màu áo camo độc đáo

Nhàm chán với bộ áo trắng muốt nguyên bản của xe, chủ nhân chiếc Ford Mustang mui trần tại Hà Nội đã thay áo sang màu camo độc đáo.

Vào năm ngoái, Ford Mustang thế hệ thứ 6 đã trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới với 125.809 chiếc bao gồm cả bản coupe và mui trần tìm thấy chủ nhân. Không riêng gì thị trường thế giới, những người yêu xe tại Việt Nam cũng cực kỳ ưa chuộng dòng xe thể thao Mustang thế hệ thứ 6 này với không dưới 50 chiếc được đưa về nước. 

Ford Mustang mui trần tại Hà Nội thay màu áo camo độc đáo

Ford Mustang mui trần tại Hà Nội khoác áo theo phong cách nhà binh. Ảnh: Ng M Hùngg

Đây là màu sơn nguyên bản của Ford Mustang mui trần tại Hà Nội mới khoác áo camo. Ảnh: Nguyễn Thế Dũng

Có không ít chủ nhân sau khi tậu Ford Mustang thế hệ thứ 6 đã tìm cách độ lại ngoại thất cho xe trở nên khác biệt so với các mẫu xe còn lại, từ độ body kit, mâm cực chất 'hổ mang chúa' hơn 200 triệu Đồng cho đến khoác những 'bộ cánh' lạ mắt. Mới đây nhất, một chiếc Ford Mustang mui trần đã được chủ nhân cho thay áo theo phong cách nhà binh.

Cụ thể, do quá nhàm chán với bộ áo trắng muốt nguyên bản của xe sau thời gian dài sử dụng, chủ nhân chiếc Ford Mustang mui trần tại Hà Nội đã thay áo sang màu camo độc đáo. Bộ áo này từng được một số xe thể thao như BMW i8, siêu xe đường phố Nissan GT-R hay Lamborghini Murcielago LP640-4 tại Việt Nam chọn làm bộ áo chính cho ngoại thất.

Việc thay áo camo bằng đề-can sẽ giúp chiếc xe thể thao Ford Mustang Convertible của người yêu xe tại Hà Nội giữ gìn được bộ áo 'zin'. Quá trình thi công cho bộ áo này cũng chỉ mất chưa đến 1 ngày thực hiện và giá thành dao động từ 9 đến 15 triệu Đồng. 

Bộ áo camo giúp chiếc xe thể thao Ford Mustang Convertible gây sự chú ý không nhỏ cho người đi đường. Ảnh: Ng M Hùngg

So với phiên bản coupe, Ford Mustang Convertible có lợi thế khi 'mái nhà' của xe là loại mui xếp mềm có thể đóng hoặc trong khoảng thời gian 16 đến 19 giây. Chiếc mui mềm này khi được hạ mui sẽ cất gọn gàng vào khoang chứa phía sau xe.

Ford Mustang Convertible khoác áo camo theo phong cách nhà binh thuộc phiên bản cũ, hiện tại, dòng xe Mustang thế hệ thứ 6 đã bước qua phiên bản 2018 với sự nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và cả bên trong khoang lái của xe.

Hiện tại Việt Nam đã có 2 chiếc Ford Mustang đời 2018 được đưa về nước, chiếc đầu tiên mang màu đỏ định cư ở Bảo Lộc, một thành phố trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Còn chiếc thứ 2 mang màu vàng và do một người con trai mua tặng cho bố sinh sống ở Bình Dương. Trước khi mua chiếc Ford Mustang 2018 tặng bố, người con cũng tậu cho mình siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng. 

Chi phí thay áo cho bộ áo camo vào khoảng 9 đến 15 triệu Đồng. Ảnh: Ng M Hùngg

Bên trong khoang lái Ford Mustang thế hệ thứ 6 mới thay áo camo vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc coupe 2+2 với 2 hàng ghế sau khá chật chỉ đủ chỗ cho trẻ em. Ghế và vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp, hệ thống giải trí của xe bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp tìm kiếm bài hát thông qua giọng nói với chức năng SYNC và MyFord Touch.

Ford Mustang mui trần thay áo camo được trang bị động cơ EcoBoost, 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 434 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút.

Động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, Ford Mustang Convertible thế hệ 6 mất khoảng 5,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 233 km/h. Giá bán cho một chiếc Ford Mustang mui trần lúc mới về nước không dưới 2,3 tỷ Đồng.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ford-mustang-mui-tran-tai-ha-noi-khoac-ao-theo-phong-cach-nha-binh-id20180720155900610

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.