Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Giống những người anh em lớn hơn và đắt tiền hơn (XC60 và XC90), Volvo XC40 hoàn toàn mới đã đạt điểm tuyệt đối khi trải qua các bài thử nghiệm đánh giá an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu NCAP mới.

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất mà Euro NCAP từng thử nghiệm trong 3 năm gần đây. 

Có thể thấy XC40 là một sự bổ sung hợp thời và đúng đắn của Volvo, nó đưa hãng xe Thụy Điển đi sâu hơn vào phân khúc SUV cỡ nhỏ đang có tốc độ phát triển cực nhanh. Đáng chú ý, trong khi XC90 và XC60 đã giành chiến thắng với danh hiệu 'Mẫu xe tải/SUV tiện ích của năm' tại Bắc Mỹ trong hai năm qua, XC40 mới là chiếc xe giúp Volvo lần đầu tiên giành được danh hiệu xe ô tô của năm tại châu Âu - ECOTY.

Với việc lọt Top 5 xe an toàn nhất (theo đánh giá từ NCAP), Volvo XC40 càng khẳng định bản thân trên thị trường, cũng như lấy được lòng tin từ rất nhiều khách hàng. Chiếc SUV cỡ nhỏ sở hữu một loạt công nghệ nổi trội so với các đối thủ khác, một trong số đó là công nghệ phanh tự động khẩn cấp (AEB) có thể hoạt động tốt cả ngày lẫn đêm. 

Công bố từ Euro NCAP cho biết XC40 không chỉ đạt được độ an toàn cho người lớn đến 97% (Adult Occupant Protection), mà nó còn có khả năng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ (Child Occupant Protection) đến 87% ở những va chạm phía trước và ngang hông xe.

Ở hạng mục Vulnerable Road Users, mức độ an toàn của XC40 đạt 71%. Để củng cố thêm, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo giữ làn đường và chức năng báo thắt đai an toàn đã giúp cho XC40 đạt 76% ở hạng mục Công nghệ hỗ trợ an toàn Safety Assist. 

Các kết quả trên thực sự rất ấn tượng đối với XC40 2018, bởi vì những tiêu chuẩn của Euro NCAP năm 2018 đã cao hơn nhiều so với những năm trước đó. Trong các bài thử nghiệm của Euro NCAP hiện nay, còn có thêm việc thử nghiệm khả năng nhận diện người đi xe đạp với hệ thống phanh tự động và cảnh báo rời làn đường. Đây là một thử thách lớn đối với hầu hết các mẫu xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/volvo-xc40-moi-lot-top-5-xe-an-toan-nhat-theo-chuan-chau-au.html

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Ford Focus, Volvo XC40 đạt điểm an toàn tối đa bất chấp quy trình nghiêm ngặt mới

Cả 2 mẫu xe Ford Focus và Volvo XC40 mới ra mắt trong năm nay vừa qua đều đạt được chứng nhận an toàn mức cao nhất (5 sao) của Euro NCAP ngay cả khi phương thức thử nghiệm va chạm của tổ chức này vừa được nâng cấp lên khắt khe và toàn diện hơn.

Volvo XC40 được bình chọn là "Xe ô tô châu Âu năm 2018"

Chiếc XC40 mới này đã nhận được 325 phiếu bầu, đặt nó dẫn trước một cách thoải mái trước Seat Ibiza và BMW 5-Series ở vị trí thứ hai và thứ ba với 242 và 226 phiếu bầu tương ứng.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Volvo XC40 2019 có phong cách vay mượn khá nhiều từ XC60 và XC90

Volvo đang đặt những bước chân đầu tiên vào phân khúc crossover nhỏ gọn đầy sôi động hiện nay, với chiếc XC40 hoàn toàn mới.

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

Volvo ra mắt XC40 hoàn toàn mới, crossover cỡ nhỏ, 5 tùy chọn động cơ, giá từ 35.200 USD

Phân khúc crossover cỡ nhỏ đang trở thành xu hướng hiện nay nhờ kiểu dáng trẻ trung, năng động và khả năng vận hành linh hoạt. Volvo là hãng xe mới nhất tham gia vào phân khúc này với chiếc XC40 hoàn toàn mới. Đây là chiếc xe nhỏ gọn nhất trong

THỦ THUẬT HAY

Mang tính năng "Nhóm thông báo" trên iOS 12 lên các thiết bị sử dụng phiên bản thấp hơn

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần cảm thấy phiền phức mỗi khi tìm lại nội dung thông báo từ Notifications hay Lockscreen trên phiên bản iOS 11 hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng một thiết bị đã được jailbreak thì

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Mang điều khiển bằng cử chỉ "chính chủ" lên Galaxy S8/S9/Note 8

Nếu các bạn chưa biết, Good Lock là ứng dụng mang đến khả năng tuỳ biến rất cao của Samsung nhưng chỉ mới có cho thị trường Hàn Quốc, để tìm hiểu về ứng dụng này và cài đặt, bạn có thể tham khảo qua bài bên dưới.

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.