Toyota Vios luôn là một trong những ô tô được ưa chuộng nhất thị trường ô tô Việt Nam

Cả Toyota Vios và Innova đều đứng đầu phân khúc và luôn nằm trong top 5 mẫu ô tô được ưa chuộng nhất thị trường ô tô Việt Nam.

Innova- tượng đài ô tô tại Việt Nam

Toyota Vios luôn là một trong những ô tô được ưa chuộng nhất thị trường ô tô Việt Nam

Toyota Innova luôn là lựa chọn số 1 trong phân khúc xe đa dụng

Nói tới Innova là nói tới mẫu xe đa dụng bán chạy nhất và cũng là mẫu ô tô có doanh số tích lũy lớn nhất trong lịch sử thị trường ô tô Việt Nam. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2006, Innova luôn chiếm thị phần 80-90% trong phân khúc xe đa dụng và thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán Innova nửa đầu năm 2018 đạt 7.500 xe, tăng 18% so với cùng kỳ và đứng thứ 3 trong 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam

12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt gần 118.000 xe, trở thành sự lựa chọn số 1, đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi hành trình.

Là xe luôn đồng hành cùng các gia đình Việt

Sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và ngày càng được trang bị nhiều tiện nghi cũng như tính năng an toàn được cho là nền tảng vững chắc khiến sức hút của Innova với người tiêu dùng ngày càng lớn.

“Nói về độ bền và tiết kiệm xăng cũng như giữ giá thì xe Toyota nói chung và xe đa dụng nói riêng không có đối thủ. Trước đây tôi có một chiếc Zace đi 4 vạn km mà bán lại lãi 2.000 USD”- Anh Bùi Quang Phương (Thanh Oai, Hà Nội) chia sẻ - “Hiện gia đình tôi có 3 xe Innova cho hoạt động kinh doanh và đều cảm thấy rất hài lòng. Chiếc Innova Venturer mới nhất tôi lấy tháng 6 vừa qua còn được Toyota Việt Nam tặng bảo hiểm vật chất 1 năm và nhiều quà tặng từ Đại lý”.

Trong khi đó, anh Chu Danh Tuấn (Quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết có nhiều ưu điểm trên Innova V mà anh không thể tìm thấy ở bất kỳ chiếc xe đa dụng nào khác.

“Tôi thích không gian rộng rãi phù hợp cho cả gia đình của Innova với hàng ghế thứ hai trượt và ngả rất thoải mái, nhiều tính năng an toàn và tiện nghi bổ sungVà điểm ấn tượng nhất của dòng Innova với tôi lại là khả năng gập ghế thứ 2 chỉ với 1 chạm – điều tinh tế và tiện dụng mà rất hiếm xe ở Việt Nam có được”.

Vios: “Vua” xe cỡ nhỏ

Là mẫu xe được tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản phát triển riêng cho khu vực châu Á, Vios đã nhận được sự đánh giá rất cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và tin yêu của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2003, Vios liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy đạt gần 113.000 xe, hứa hẹn sẽ vượt qua chính Innova trong năm 2019 sắp tới. Riêng trong nửa đầu năm 2018, doanh số xe Vios đã đạt gần 13.000 xe, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo đánh giá của nhiều lái xe, Vios được tin dùng và lựa chọn nhờ độ tin cậy về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, vận hành mượt mà phù hợp với sự di chuyển trong đô thị.

Toyota Vios hội tụ nhiều lợi thế

Anh Nguyễn Duy Minh (Mỹ Hào, Hưng Yên) cho biết anh vừa đổi một chiếc Vios 1.5G mới để tiếp tục chạy Grab lâu dài. Anh may mắn mua xe đúng dịp thời gian được Toyota Việt Nam tặng bảo hiểm vật chất 1 năm cho xe hoặc đầu DVD và camera lùi.

“Tôi đã chạy Grab được 3 năm với xe Vios và cảm thấy rất ổn nên quyết định nâng cấp lên xe số tự động để chạy lâu dài.” – Anh Minh nói- “Độ bền của xe thì đã được kiểm chứng hàng chục năm rồi nên tôi rất yên tâm. Xe số tự động nên chạy mượt và nhàn, khách cũng rất hài lòng. Đặc biệt xe cũng tiết kiệm, chạy vòng vòng trong phố suốt nhưng cũng chỉ khoảng hơn 8 lít/ 100 km”.

Dàn xe Toyota lắp ráp trong nước

Trên thực tế, theo quản lý bán hàng của một đại lý Toyota khu vực Hà Nội, bên cạnh ưu việt sản phẩm, giá cả cạnh tranh, hệ thống dịch vụ hậu mãi rộng khắp, phụ tùng chính hãng giá hợp lý là những nhân tố không kém phần quan trọng khiến Innova, Vios và nhiều mẫu xe Toyota khác chiếm được trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Không những vậy, cùng với các đại lý, Toyota Việt Nam cũng nỗ lực mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng. Hiện tại, từ đầu tháng 6 đến hết tháng 7/2018, khách hàng thanh toán đầy đủ mua xe Innova (phiên bản G, V và Venturer) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm. Trong khi đó, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng...

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Mua Toyota Vios, Innova nhận quà tặng lên đến 30 triệu đồng trong tháng 9,10/2017

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày...

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Sự bùng nổ của Innova tại khu vực miền Nam do đâu?

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán Innova tại khu vực miền Nam trong cả năm 2017 đạt hơn 8.800 xe, gấp 3,6 lần doanh số khu vực phía Bắc. Trong khi đó, tỷ lệ này chỉ khoảng 2,1-2,2 lần với doanh

10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018

Trong danh sách 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018, Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 nhưng doanh số của nó kém khá xa so với Wuling Hongguang.

Ưu – nhược điểm của Toyota Innova đang bán chạy nhất thị trường Việt

Toyota Innova có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng như độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến Toyota Innova luôn đứng vững trên thị trường Việt, được nhiều người truyền tai nhau về độ bền bỉ theo thời gian.

Toyota Innova là ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8

Với số lượng xe bán ra đạt 1.072 chiếc, Toyota Innova trở thành mẫu ô tô 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2018. Mẫu xe 7 chỗ này có nhiều ưu điểm “lấy lòng” khách hàng, đặc biệt là độ bền cao. Đây là một trong những ưu điểm khiến

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai