Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cuối cùng, Audi cũng chính thức công bố các sửa đổi chi tiết của TT Coupe và Roadster bản cập nhật mới nhất. Theo đó, TT 2019 sẽ có thêm một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới.

Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã bị loại bỏ và thay bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực. 

Trong thực tế, khối động cơ 2.0 lít là cỗ máy có sẵn duy nhất của TT 2019, nó được cung cấp với ba mức công suất khác nhau: 194 mã lực nhắc đến ở trên, thứ hai là 241 mã lực với các phiên bản tầm trung (tăng từ 226 mã lực). 

Và cuối cùng, phiên bản thứ 3 tất nhiên là bản TT S mạnh mẽ hơn, ngược lại với sự gia tăng sức mạnh như các biến thể cấp thấp và tầm trung, mức công suất của TTS 2019 lại giảm nhẹ, từ 306 mã lực còn 302 mã lực, Audi phải thực hiện điều này dể đáp ứng đúng các quy định khí thải WLTP mới nhất của châu Âu. 

Được biết, Audi sẽ áp dụng quy ước đặt tên mới nhất của mình cho một vài bản TT mới, biến thể 194 mã lực có tên là 40 TFSI và biến thể 241 mã lực có tên là 45 TFSI. 

Quay trở lại biến thể TT S mới, dù giảm công suất, nhưng TT S 2019 vẫn nhanh hơn mẫu xe tiền nhiệm khi chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, ở cả phong cách Coupe và Roadster, thời gian tương ứng là 4,5 và 4,8 giây. 

Tiếp theo, phiên bản Audi TT RS cao cấp và mạnh mẽ nhất sẽ tiếp tục sở dụng động cơ tăng áp 2,5 lít 5 xi-lanh, nhưng hiện tại, hãng xe Đức vẫn chưa phát hành bất kỳ số liệu nào. Dự kiến, TT RS 2019 sẽ được tung ra vào năm tới. 

Bên cạnh các hệ truyền động cập nhật, TT 2019 sẽ được bổ sung một phiên bản đặc biệt mới để kỷ niệm 20 năm có mặt trên thị trường. Phiên bản “TT 20 Years” được trang bị độc quyền ghế bọc da Nappa màu nâu, đi kèm những đường chỉ tương phản Panuka, bọc Baseball Leather cũng được ứng dụng trên chiếc xe kỷ niệm. 

Một vài tính năng đáng chú ý khác trên Audi “TT 20 Years” gồm có huy hiệu đặc biệt trên vô lăng và cần số, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, đèn hậu Matrix OLED, bốn vòng tròn logo Audi sơn mờ xuất hiện trên các bậc cửa. 

Chưa hết, khách hàng cũng có thể chọn lựa giữa màu xám Arrow hoặc Nano cho chương trình sơn ngoại thất của “TT 20 Years”. Phiên bản đặc biệt của TT mới sẽ được sản xuất giới hạn trong 999 xe trên toàn thế giới. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-tt-2019-duoc-trang-bi-nhieu-phien-ban-dong-co-tang-ap-2-0-lit-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới

Audi đã bắt đầu mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới, gồm cả phiên bản sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm ra đời của TT có tên 20 Years.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi RS5 Sportback 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ, giá 1,7 tỷ đồng

Mẫu coupe thể thao 5 cửa hiệu suất cao Audi RS5 Sportback 2019 sẽ được bán ở Mỹ vào cuối năm nay với giá khởi điểm 72.400 USD (gần 1,7 tỷ đồng). Mức giá này chênh lệch khá cáo so với “người anh em” 5 cửa của RS5 Coupe đến 4.200 USD.

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi Q8 2019 sử dụng động cơ tăng áp 3.0L TFSI V6 cùng hệ thống hybrid nhẹ

Động cơ mới trên Audi Q8 2019 được tinh chỉnh để có hiệu suất vận hành và khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn. Trong khi đó, hệ thống hybrid nhẹ được vận hành xuyên suốt từ cụm pin 48 volt và tổ hợp “một pin 10Ah kết hợp bộ khởi động điện”. Động cơ đi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.