SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Được thiết kế chủ yếu hướng tới thị trường Mỹ và đã có mặt từ năm 2012, cho tới thời điểm này Honda Pilot vẫn là mẫu SUV lớn nhất trong dòng sản phẩm của Honda. Thế hệ thứ 3 của chiếc xe đã được ra mắt lần đầu từ năm 2015 và trong thời gian đó, nhiều đối thủ thế hệ mới đã ra mắt như Volkswagen Atlas, Subaru Ascent hay Mazda CX-9 đã buộc Honda phải nâng cấp lớn cho Pilot. Với đời 2019, mẫu SUV này sẽ chính thức trải qua đợt facelift làm mới lại. 

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Với Pilot 2019, Honda đã cải tiến nhẹ lại ngoại thất để mẫu SUV crossover 8 chỗ này trở nên 'ăn nhập' hơn với dòng sản phẩm hiện tại của hãng. Thay vì lưới tản nhiệt mạ chrome 3 nan như hiện tại, chiếc xe đã có thiết kế mới với nan lớn nối liền các đèn pha LED tương tự như Honda Civic hay Accord. Ở phía sau chiếc xe cũng có cản cùng đèn hậu LED mới. Một số chi tiết nhỏ khác đã được thay đổi trên Pilot 2019 gồm đèn sương mù LED, đèn xi-nhan mảnh khảnh hơn và các đường viền mạ chrome.

Nội thất của chiếc xe không có sự thay đổi nào về thiết kế, nhưng đã được nâng cấp về trang bị. Nằm trên bảng táp-lô là hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch cho các model cấu hình từ EX trở lên. Hệ thống này không chỉ được bổ sung thêm núm vặn âm lượng, mà còn có giao diện mới trực quan hơn. Cũng giống như trước đây, các kết nối Android Auto hay Apple Carplay vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Bên cạnh hệ thống thông tin giải trí, Honda cũng đã 'số hóa' cho nội thất của Pilot khi trang bị cho bảng đồng hồ của xe thêm một màn hình màu TFT 7 inch hiển thị đa thông tin. Với các model cao cấp Touring và Elite, lần đầu tiên Honda cũng đã trang bị sẵn cho chiếc xe hệ thống theo dõi các thông số của xe Telematics Control Unit (TCU), cũng như đế sạc điện thoại không dây và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Hệ thống TCU có thể kết nối với chiếc xe thông qua smartphone, và khách hàng được tặng 3 tháng/3GB sử dụng miễn phí.

Giống như trước đây, Pilot 2019 được trang bị động cơ xăng V6 3.5l nạp khí tự nhiên, cho công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 355Nm, nối với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian tùy phiên bản cấu hình. Các model LX, EX và EX-L sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp, trong khi những bản Touring và Elite sử dụng hộp số 9 cấp được cải tiến để chuyển số mượt mà hơn.

Tại Mỹ, Honda Pilot 2019 được bán với 13 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá đề xuất từ 32.445 tới 49.015 USD (tương đương 748 - 1,13 tỷ đồng).

 
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/suv-8-cho-honda-pilot-2019-co-gi-hap-dan-voi-gia-tu-748-trieu-26254.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Pilot và HR-V 2019 được tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại

Để tiếp tục duy trì doanh số tuyệt vời của Pilot và HR-V, Honda đã quyết định làm mới chúng cho phiên bản năm 2019, tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng tiên tiến hơn trước.

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt

Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, là mẫu SUV định vị nằm giữa Honda CR-V và Pilot. Trước mắt Passport mới dành cho thị trường Mỹ

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Sau 15 năm vắng bóng, Honda đã chính thức hồi sinh mẫu SUV Passport. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L và bán ra từ năm 2019 tại Mỹ.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 ra mắt hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình tốt hơn. Xe có thiết kế chia sẻ nhiều với mẫu Honda Pilot.

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Những ô tô mới ra mắt trong tháng 7/2018

Ngày 25/7/2018, Audi đã chính thức ra mắt trực tuyến mẫu xe crossover hạng sang cỡ nhỏ Audi Q3 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 2 của dòng xe. Thế hệ thứ nhất của Q3 được sản xuất từ năm 2011 và đã được nâng cấp facelift vào năm 2014 (model 2015). Audi

THỦ THUẬT HAY

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.