Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Nismo cũng giống như M Performance của BMW hay AMG của Mercedes, là phiên bản hiệu suất cao dành riêng cho một dòng xe cụ thể. Sau khi Leaf Nismo Concept ra mắt vào tháng 10 năm ngoái tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Nissan đã chính thức công bố bán ra phiên bản thương mại.

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan nói rằng sẽ giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ cao. Bộ vành mới 18 inch 5 chấu kép cũng góp phần giúp tăng vẻ thể thao cho ngoại hình của Nissan Leaf Nismo.

Cản trước và sau có thiết kế đậm chất khí động học

Ở khoang nội thất, sẽ có 9 màu tuỳ chọn bao gồm cả 2 màu sắc đặc biệt chỉ những xe có mác Nismo mới có là Brilliant Silver/Super Black (đen bạc) và Dark Metal Grey/Super Black (Xám đen).

Khoang nội thất sẽ có 9 màu sắc lựa chọn

Nissan hiện vẫn chưa công bố thông số về động cơ, nhưng theo truyền thống của những chiếc xe gắn mác Nismo từng ra mắt chắc chắn động cơ điện sẽ được tinh chỉnh có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Chiếc Nissan Leaf phiên bản thường đang sở hữu động cơ điện công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 320Nm, tầm hoạt động cho mỗi lần sạc đầy là 400km.

Cản trước và sau có thiết kế đậm chất khí động học

Hiện tại Nissan chỉ bán chiếc xe này ở thị trường nội địa và chưa có kế hoạch cụ thể về việc phân phối đại trà toàn cầu.

Khánh Đoàn

Caradvice

 

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan GT-R Nismo mang bộ cánh nhựa vinyl cùng màu xanh lá phủ crôm sáng bóng

Thực tế không chỉ có các hãng độ, những chủ sở hữu của Nissan GT-R cũng luôn muốn xế cưng là độc nhất vô nhị, không đụng hàng bất kỳ ai, vị khách hàng mới đây của Fostla là một trong số đó.

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Xe đua GT-R Nismo GT3 2018 mới lộ diện thông tin chi tiết

Sở hữu phong cách gần như không có thay đổi đáng kể nào so với Nissan GT-R Nismo, nhưng phiên bản xe đua GT3 mới đã được cải tiến khá nhiều ở bên trong để nâng cấp cảm giác thoải mái của lái xe trong những cuộc đua sức bền.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể

Những mẫu xe mới đáng 'hóng' tại triển lãm xe Tokyo 2017

Triển lãm xe hơi Tokyo là một trong những triển lãm lớn trên thế giới, đặc biệt nơi tổ chức lại là'quê hương' của rất nhiều hãng xe danh tiếng như Toyota, Honda, Mazda... Do đó, chúng ta có quyền kỳ vọng sẽ được chứng kiến nhiều mới xe đáng mong

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Nissan "hé lộ" toàn bộ thông tin về 370Z 2018, giá bán từ 679 triệu VNĐ

Nissan đã chính thức công bố toàn bộ các biến thể và giá bán chi tiết của mẫu xe 370Z 2018, bao gồm cả hai phiên bản Roadster và...

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.