Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao, ABT Sportsline vừa tung ra một sáng tạo mới của mình, đó là gói nâng cấp phong cách và hiệu suất dành cho Audi A7 siêu sang trọng.

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Ở nguyên bản, A7 sở hữu công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên, sau những tinh chỉnh từ ABT, những con số này đã tăng thêm 25%. Điều đó có nghĩa là sức mạnh mới của A7 đạt tới 419 mã lực và 550Nm. 

Nhờ các sản lượng đầu ra mới, Audi A7 của ABT có khả năng chạy nước rút tăng tốc từ 0 - 100 km/h nhanh hơn so với tiêu chuẩn, đạt 5,3 giây, trong khi tốc độ cực đại 250 km/h vẫn được giữ nguyên. 

Bên cạnh nâng cấp hiệu suất xe, ABT cũng sửa đổi một chút về kiểu dáng cho A7 như bổ sung các bộ la-zăng thiết kế mới. Chiếc A7 ABT trong bài viết này được trang bị các bánh xe 10 chấu kiểu chữ Y, kích cỡ 22 inch do chính ABT tạo ra. 

Ngoài ra, Audi A7 mới của ABT còn có thể được đi kèm với những bộ vành khác từ các dòng FR và GR, cung cấp cho chiếc sedan hạng sang một cái nhìn hoàn hảo hơn, mang tới một ấn tượng tuyệt vời ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

ABT Sportsline có vẻ rất thích A7, cùng với bản độ nói trên, ABT còn vừa công bố một bản nâng cấp tương tự cho biến thể sử dụng động cơ dầu diesel TDI 3.0 lít. 

Ở bản 50 TDI, V6 sản sinh ra công suất 282 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại, ghép nối với hộp số tự động 8 cấp. Thiết lập này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,7 giây, xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5,5 lít / 100km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/qua-tay-abt-audi-a7-v6-tfsi-xo-giay-ngoai-co-va-manh-hon-25-so-voi-tieu-chuan.html

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

Audi TT TFSI 2018 vừa có giá bán thấp lại bị bán giới hạn

Dưới nước sơn màu vàng tươi, những đường nét đơn giản của TT nổi lên rõ rệt, khiến chiếc xe tạo được một ấn tượng đặc biệt đối với người nhìn.

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Thay vì chi thêm 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản V10 Plus, nhiều tay chơi xe chọn mua một chiếc Audi R8 tiêu chuẩn và gửi gắm nó đến một nhà điều chỉnh xe.

55 xe Audi để phục vụ nhu cầu di chuyển trong diễn đàn WEF ASEAN 2018

Để phục vụ nhu cầu di chuyển trong quá trình diễn ra hội nghị, ban tổ chức WEF đã lựa chọn 55 xe Audi, gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng.

ABT Sportsline tung ra gói nâng cấp cho Audi Q8 2019

Hiện tại, những thay đổi mà ABT Sportsline đem đến cho Audi Q8 thế hệ mới chỉ dừng ở: bộ kit sức mạnh, các mâm hợp kim lớn hơn và một vài chỉnh sửa nho nhỏ ở nội thất, ABT cho biết hãng đang hoàn thiện một gói cải tiến khác toàn diện hơn cho Q8

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên